Chỉ qua một chi tiết nhỏ, Phanh Lee đã vô tình hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Hiếm khi nhắc đến gia đình chồng, nhưng qua chi tiết nhỏ có thể thấy mối quan hệ giữa Phanh Lee và mẹ chồng đại gia rất tốt đẹp.

Được gả vào hào môn, cuộc sống của diễn viên Phanh Lee một bước "lên mây". Hiện tại, Phanh Lee đã tạm dừng hoạt động giải trí và tập trung dưỡng thai. Mới đây cô đã đăng ảnh mới với bụng bầu vượt mặt và viết: "Mượn siêu xe của bà nội chở Sochu đi chơi".

Thực ra không phải xế hộp tiền tỷ mà chỉ là xe đạp bình thường, nhưng qua đây có thể thấy mối quan hệ giữa Phanh Lee và mẹ chồng rất tốt đẹp. Có lẽ, cô nàng còn được nhà chồng nâng niu, yêu chiều hơn kể từ khi mang bầu.

Empty
Empty

Phanh Lee (Lê Phương Anh) sinh năm 1990, là diễn viên trẻ. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, sau đó tham gia nhiều phim như: "Trái tim có nắng", "Lời nói dối ngọt ngào", "Làm chồng đại gia", "Cư dân thông thái"...

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Phanh Lee còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã đại gia Nguyễn Thành Nam. Hôn lễ cổ tích của hai người vừa qua được tổ chức trên bờ biển vô cùng lãng mạn, sân khấu được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi đắt tiền tạo nên không gian được ví như bước ra từ truyện cổ tích.

phanh-lee3

Kể từ ngày về làm dâu chốn hào môn, cuộc sống hôn nhân của Phanh Lee và chồng đại gia nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc, được chồng chiều chuộng, đưa đi du lịch khắp nơi khiến nhiều người ghen tị.

Phanh Lee tên thật Lê Phương Anh, là một trong những hot girl nổi tiếng tại Hà Nội. Cô theo học ngành mỹ thuật nhưng lại bén duyên với diễn xuất khi nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên cô cũng hạn chế tham gia quá nhiều tác phẩm, bởi cô chọn lựa khá kỹ. Chính vì điều này khi cô đăng tải hình ảnh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc thì có nhiều người cho rằng cô đang dùng đời tư để PR cho bản thân mà không chịu tham gia diễn xuất. Một bình luận nói về việc Phanh Lee hạn chế đóng phim như sau: "Ngoài quay phim, chị còn đi event, quay quảng cáo, chụp mẫu và làm hình ảnh đại điện. Bấy nhiêu công việc cũng khiến cuộc sống chị thoải mái rồi. Ngoài ra chị còn đầu tư bất động sản và nhà hàng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link