"Phanh phui" tình trường của Hoa hậu Việt Nam vướng tin hẹn hò ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ

( PHUNUTODAY ) - Hiện người đẹp này đã có những phát ngôn đầu tiên.

 Những ngày qua, tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy hẹn hò với ông chủ cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ nổ ra trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Tiểu Vy đã lên tiếng khẳng định thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Người đẹp cho hay: "Những hình ảnh mọi người đang bàn tán đều là quá trình làm việc của tôi với tư cách là người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên. Việc dùng những hình ảnh này để xuyên tạc, thêu dệt câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức".

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết, những thông tin vô căn cứ tưởng chừng chỉ để câu tương tác nhưng lại gây ra những hệ quả lớn. Cô mong khán giả cẩn trọng và chọn lọc các nguồn thông tin tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội.

"Sự việc này không chỉ ảnh hưởng danh dự, uy tín của nghệ sĩ, tinh thần gia đình họ mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh thương hiệu xây dựng", người đẹp gốc Quảng Nam chia sẻ thêm.

Tiểu Vy luôn trân trọng các cơ hội được hợp tác với những nhãn hàng. Với thương hiệu Trung Nguyên, người đẹp được tham gia các dự án hướng về cộng đồng, mang giá trị lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam. Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định: “Những hình ảnh và giá trị tốt đẹp như thế xứng đáng được lan tỏa nhiều hơn là các tin đồn vô căn cứ".

Nhắc tới Hoa hậu Tiểu Vy có lẽ cộng đồng mạng không còn xa lạ. Bên cạnh chủ đề nhan sắc, Hoa hậu sinh năm 2000 còn được đánh giá cao về năng lực. Cô từng đảm nhận vai trò diễn viên trong bộ phim Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái đồng thời tham gia đóng các MV âm nhạc đình đám.

Sau 5 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Tiểu Vy dần chứng minh được năng lực, bản lĩnh của mình. "Danh xứng với thực" có lẽ là điều nhiều người nhắc tới khi nghe cái tên Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Empty

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi chỉ mới 18 tuổi. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, chiều cao 1,74m, số đo ba vòng 84-63-90. Dù được khen ngợi về ngoại hình song tính cách rụt rè, trả lời chưa lưu loát được xem là hạn chế của hoa hậu quê Quảng Nam thời điểm đó. Cũng trong năm 2018, Tiểu Vy tham gia Hoa hậu Thế giới và ghi tên mình vào top 30 chung cuộc. Trở về sau cuộc thi, người đẹp tích cực với các hoạt động nghệ thuật, đồng thời tham gia nhiều dự án cộng đồng, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu Việt Nam 2018 giữ tinh thần tích cực khi đối diện với những bình luận trái chiều. Người đẹp chia sẻ về sự thay đổi của bản thân sau khi đăng quang: “Cách đây vài năm khi còn là một cô bé, Vy chỉ biết nghĩ cho bản thân nhưng giờ đây mình đã biết nghĩ cho gia đình, cho những người xung quanh và hơn thế là sống có trách nhiệm với cộng đồng”.

Tiểu Vy xuất hiện trong vai trò vedette của nhiều show diễn thời trang. Cô cũng gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và góp mặt trong nhiều gameshow như 7 nụ cười xuân, 2 ngày 1 đêm, Chạy đâu cho thoát.

Ngoài ra, Tiểu Vy còn có màn lấn sân sang diễn xuất khi góp mặt trong MV Em không sai chúng ta sai của Erik. Sau đó, hoa hậu sinh năm 2000 tiếp tục thử sức ở web-drama Chủ tịch giao hàng và phim điện ảnh Đảo độc đắc. Cô mong mọi người thay đổi định kiến “bình hoa di động" khi đi đóng phim.

Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy được khen ngợi ngày càng nhuận sắc. Phong cách thời trang của cô cũng có sự thay đổi rõ rệt. Trước đây, người đẹp chuộng trang phục nữ tính song ở hiện tại, cô theo đuổi hình ảnh gợi cảm hơn. Những chiếc váy bó sát, cắt xẻ… được Tiểu Vy ưu tiên lựa chọn để xuất hiện tại các sự kiện.

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Hoa hậu Việt Nam 2018 rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Từ khi đăng quang tới nay, cô chưa một lần công khai bạn trai song vướng phải không ít nghi vấn hẹn hò. Thông tin Tiểu Vy bị đồn yêu thiếu gia T.A rộ lên vào tháng 10/2019, khi hai người check-in cùng một địa điểm ăn uống với những món ăn giống nhau.

Tháng 10/2020, danh sách bạn trai tin đồn của Tiểu Vy được bổ sung nhân vật thứ 2. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh thân thiết của hoa hậu và một soái ca sơ mi trắng. Trong buổi tụ tập ăn uống, Tiểu Vy và chàng trai này ngồi cạnh nhau. Ở một khoảnh khắc, Tiểu Vy còn đặt tay qua đùi và nghiêng người về phía anh chàng này. Soái ca sơ mi trắng lập tức bị dân mạng đồn đoán là bạn trai nàng hậu. Tình tin đồn của Tiểu Vy là VĐV bóng chuyền Trần Đình Hiếu, sinh năm 1996, hơn cô 4 tuổi. Anh sở hữu chiều cao 1m95 cùng gương mặt sáng. Trần Đình Hiếu được xem là gương mặt mới của showbiz khi xuất hiện trong MV "Đúng cũng thành sai" của Mỹ Tâm và "Sugar Baby" của Osad.

Trước khi vấn hẹn hò soái ca bóng chuyền, Tiểu Vy trực tiếp phủ nhận. "Tôi với anh Hiếu chỉ là bạn, tự dưng mọi người gán ghép chứ cả hai không có gì cả. Bạn bè chụp hình với nhau rất bình thường''.

Đầu tháng 3/2021, Tiểu Vy tiếp tục bị đồn hẹn hò nam ca sĩ Quân A.P. Nguyên nhân xuất phát từ chuyến đi Đà Lạt gần đây của người đẹp. Không chỉ selfie tình cảm, Tiểu Vy còn quay lại phần biểu diễn của chàng ca sĩ điển trai. Trước thông tin liên quan đến chuyện tình cảm, phía Tiểu Vy lập tức có động thái dập tắt tin đồn. Cô cho biết cùng vài người bạn có chuyến đi Đà Lạt và khi hay tin Quân A.P có buổi biểu diễn thì đến nghe với tư cách khán giả hâm mộ.

Trong một chương trình truyền hình, Tiểu Vy từng tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai phải cao, chung tình và thông minh. "Trong tình yêu, tôi có phần khó tính, đỏng đảnh và đôi phần thấy ghét”, cô chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link