Mỹ nhân Việt bật mí tiêu chuẩn chọn bạn đời: Midu không thích người quá sạch sẽ, Tiểu Vy cần người nhiều tiền

( PHUNUTODAY ) - Dân tình cực kỳ tò mò về tiêu chuẩn lựa bạn đời của những mỹ nhân đình đám hàng đầu Vbiz.

Tiểu Vy

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu khi chỉ mới 18 tuổi. Vào thời điểm ấy, cô nàng đã vô cùng toả sáng với nhan sắc lộng lẫy của mình. Theo thời gian, Tiểu Vy ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trong sự nghiệp.

Empty

Tiểu Vy từng chia sẻ, người bạn trai lí tưởng của cô là người sẽ giải đáp và trả lời được những câu hỏi có phần "ngờ nghệch" và "ngớ ngẩn". Cô nàng cũng không quá chú trọng vào vật chất. Với danh tiếng của Tiểu Vy ở thời điểm hiện tại việc cô nàng mong muốn một người bạn trai có khả năng kiếm nhiều tiền hơn cô là chuyện dễ hiểu. 

Midu

Midu là hình mẫu trong mộng của nhiều chàng trai. Cô nàng vừa có sự nghiệp thành công rực rỡ, vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp kiều diễm cùng tính cách hiền lành, đáng yêu.

Empty

Người đẹp mong muốn sẽ gặp bạn trai đơn giản và thoải mái thay vì quá kĩ tính và luôn đòi hỏi mọi thứ phải hoàn hảo. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết, bản thân khá ngại gặp gỡ những người đàn ông quá sạch sẽ, cầu toàn và đòi hỏi mọi thứ phải chỉn chu: "Em cảm thấy hơi ngại nếu như tiếp xúc với người đàn ông quá sạch sẽ, quá kĩ tính, làm việc gì 1 tí xíu vẫn phải lau tay và tóc tai, mặt mũi quá chỉnh sửa, sửa soạn. Theo em, đàn ông phải hơi xuề xòa một chút". Bởi với cô, khi đã yêu thì dù người đàn ông của mình có mùi cơ thể, cô vẫn sẵn sàng lao vào lòng.

Sam

Sam từng là hot girl có tiếng đời đầu của Vbiz. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn vẹn nguyên sự xinh đẹp như xưa. Đặc biệt, người đẹp đa tài khi có thể lấn sân qua MC bên cạnh lĩnh vực diễn xuất.

Empty

Khác với Tiểu Vy, Sam vạch ra rất rõ về tiêu chuẩn tài chính cần có ở người bạn trai tương lai. Cụ thể, người đẹp từng chia sẻ cô mong muốn trong tài khoản của chồng sắp cưới sẽ có khoảng 30 - 40 tỷ đồng. Với bản thân Sam, đó là một con số an toàn để đảm bảo cuộc sống của đôi vợ chồng son. 

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng. Khác với những mỹ nhân còn lại, Bảo Trâm không đặt ra tiêu chuẩn cụ thể. Thay vào đó, cô nàng cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh người đó là được. 

Empty

Bảo Trâm cũng chia sẻ thêm, cô nàng gặp người mình thích sẽ chủ động "bật đèn xanh". Sau đó, khi người ta theo đuổi mình, cô nàng sẽ trở về thế bị động để xem đối phương chủ động quan tâm, chăm sóc như thế nào. Từ đó, cô nàng sẽ xem xét để dần chuyển từ bị động sang chủ động. 

Bảo Anh

Bảo Anh là nữ ca sĩ thành công với nhiều bản hit trong Vbiz. Từ hình ảnh một cô gái hiền lành, nhẹ nhàng, Bảo Anh dần chuyển hướng theo phong cách trưởng thành, cá tính và quyến rũ hơn.

Empty

Điều quan trọng nhất đối với người đẹp chính là việc bạn trai cô không được có em gái nuôi hay em kết nghĩa. Cô nàng không thích người yêu đi chơi nhưng lại vắng mặt cô. Các cuộc tụ tập giữa những người đàn ông cũng bị cô liệt vào danh sách đen vì Bảo Anh cho rằng vào khoảnh khắc ấy họ thường nói nhiều điều vô nghĩa và dễ tác động tới chuyện tình cảm đôi bên. 

Theo:  xevathethao.vn copy link