Những Hoa hậu sở hữu cái "nhất" của Vbiz: Lương Thùy Linh với đôi chân dài 1m22, Tiểu Vy sở hữu gương mặt "vàng"

( PHUNUTODAY ) - Là những mỹ nhân đình đám của Vbiz, các nàng hậu đều có cách để lại cho công chúng một ấn tượng riêng biệt. Tuy mỗi người sở hữu một ưu điểm, một lợi thế khác biệt.

Là những nàng hậu đình đám của Vbiz, nhan sắc của Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy hay Ngọc Châu đều là điều không ai có thể. Tuy nhiên, những mỹ nhân này còn sở hữu những cái "nhất" vô cùng nổi bật. 

Lương Thùy Linh - Hoa hậu có đôi chân dài nhất

Đăng quang Miss World Vietnam 2019 (MWVN), Lương Thùy Linh gia nhập làng hương sắc Việt với danh xưng "Hoa hậu có đôi chân dài nhất" - 1m22. Không chỉ sở hữu hình thể ấn tượng, cô còn khiến các fan phải ngưỡng mộ về trình độ học thức khi  tốt nghiệp cử nhân loại xuất sắc của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Mỹ nhân gốc Cao Bằng chính là hình mẫu để nhiều cô gái trẻ phấn đấu học hỏi. 

Empty

Tiểu Vy - Hoa hậu có gương mặt đạt chuẩn "tỷ lệ vàng" nhất

Là gương mặt hai lần nhận giải thưởng "Best Face" của tạp chí đình đám, Hoa hậu Tiểu Vy luôn nhận được lời khen về nhan sắc. Theo đánh giá nhiều chuyên gia sắc đẹp, mỹ nhân 22 tuổi này có gương mặt "tỷ lệ vàng" thuộc dạng hiếm của làng hương sắc Việt.

Empty

Cư dân mạng đã điều chỉnh gương mặt của Hoa hậu Tiểu Vy theo chuẩn tỷ lệ vàng. So với gương mặt sau khi đã chỉnh sửa, từng đường nét, ngũ quan của Tiểu Vy không quá nhiều chênh lệch.

tieu-vy-2-8164

Nhiều người hâm mộ đồng tình khi cho rằng Tiểu Vy xứng đáng là “Hoa hậu của các Hoa hậu”. Ngoài ra, Tiểu Vy còn được ưu ái với hàng loạt danh xưng như: Mỹ nhân ngàn năm có một, tiên nữ giáng trần…

Ngọc Châu - Hoa hậu đương nhiệm nhiều cuộc thi cùng lúc nhất

Nguyễn Thị Ngọc Châu, sinh năm 1994, được khán giả biết đến lần đầu tiên thông qua chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model 2016. Cô được trao cho những cơ hội tốt, nhiều show diễn. Nhưng sau đó Ngọc Châu lại không có được bước tiến mạnh mẽ. Dấu ấn trên sàn diễn của cô tương đối mờ nhạt. Chân dài sinh năm 1994 bị nhận xét an toàn, nên khó bứt phá.

Empty

6 năm sau, Ngọc Châu tiếp tục thử sức ở cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018 (MSVN) và giành được chiến thắng. Cùng năm, nàng hậu được đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường MS và đạt danh hiệu Miss Supranational Asia. Năm nay cô cònc đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Universe Vietnam 2022 (MUVN). Vậy nên thời điểm này Ngọc Châu trở thành Hoa hậu đương nhiệm của cả 2 đấu trường MSVN và MUVN.

Empty

Ngoài vai trò người mẫu, Ngọc Châu từng thử sức ở lĩnh vực ca hát. Cô tham gia Trời sinh một cặp mùa 5 lên sóng năm 2021. Ưu điểm của cô trên sân khấu là tự tin, làm chủ tình huống. Hai lần đội vương miện, ba lần được gọi tên chiến thắng, nhiều người nói Ngọc Châu là nàng Hậu tham gia nhiều cuộc thi nhất trong số các người đẹp của làng hương sắc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link