Đúng Giao thừa 2024: Năm cũ qua đi, vận may mới đến, 3 con giáp phúc lộc đầy nhà giàu sang sung túc

10:00, Thứ sáu 09/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Sửu là con giáp phát tài tháng 2/2024, chính vì vậy mà thu nhập của bản mệnh khá rủng rỉnh.

Tuổi Dậu

Nhờ Lục Hợp chỉ đường, nay có khá nhiều các cơ hội tài lộc kéo về và bạn hoàn toàn cảm thấy mình đang có một khởi đầu năm mới vô cùng tốt đẹp.

Giao thừa năm này tuổi Dậu có thể hái được lộc non may mắn về nhà, nếu gia đình nào có truyền thống ra chùa cầu bình an, làm việc thiện bằng cái tâm thì năm nay sẽ may mắn vô cùng.

018f639a-bac2-4d9f-aa9a-23566e568407

Người tuổi Dậu sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ trong năm mới, bất kể về sự nghiệp, tài lộc, mối quan hệ, sức khỏe,… sẽ có nhiều quý nhân xuất hiện để hỗ trợ bạn.

Dậu cũng sẽ có nhiều vinh dự, thành tựu trong năm 2024, từ đó nâng cao địa vị, danh tiếng và nhận được sự tôn trọng, tin tưởng của người khác.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp phát tài tháng 2/2024, chính vì vậy mà thu nhập của bản mệnh khá rủng rỉnh. Trước Tết, bạn có thể chi tiêu mà không phải lo nghĩ nhiều, ít nhất cũng đủ tiền lo cho bản thân và biếu cho gia đình, không phải phụ thuộc người khác.

965ce05a-2d79-4f55-b512-62584d6cc81b

Ra Tết, người làm kinh doanh, buôn bán bất ngờ nhận được mối làm ăn lớn và có tiền về túi đều đều. Đối với những người làm việc theo chế độ trả lương theo giờ, bạn không ngại tăng ca nên cũng nhận được mức lương đáng kể.

Có thể thấy rằng dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, tài chính của bạn sẽ không thua kém bất kỳ ai. Đầu năm âm lịch hơi tốn tiền cho quà cáp, lễ chùa, sắm sửa, biếu xén nhưng bạn không tính toán thiệt hơn, bạn quan niệm cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn.

Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi 2024 nói đường tài lộc của đương số nở hoa khi được Chính Tài chiếu cố, số có lộc vào trúng đêm Giao thừa 2024 nên tình hình tài chính rất khả quan.

b3dc640d-814e-418d-adab-aadedecac462

Người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn, vui vẻ trong năm mới, dù là công việc, gia đình, tình yêu, tình bạn,… sẽ có rất nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên và thành công.

Bước qua đêm Giao thừa, con giáp này cũng sẽ có nhiều cơ hội tận hưởng, thư giãn trong năm 2024, nhờ đó có thể đạt được sự cân bằng và hài lòng về thể chất, tinh thần.

Người tuổi Mùi nên biết ơn và vui vẻ trong năm mới, Giao thừa phải vui vẻ, không được nghĩ bi quan, không nên cố chấp, bất cẩn và phải tin rằng mình có thể đạt được điều mình mong muốn thì vận son ắt sẽ tìm tận cửa nhà bạn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp