Hung thủ giết người giữa phố được thuê với giá 30 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì bản hợp đồng trị giá 30 triệu, hai hung thủ máu lạnh đã dàn cảnh tai nạn giao thông rồi ra tay sát hại nạn nhân tới chết.

Như báo Phunutoday đã đưa tin, ngày 5/8 gần tòa nhà Bộ Công an (Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an đã vào cuộc điều tra, ban đầu xác nhận nạn nhân là Kiều Hồng Thành (Sinh năm 1964, Liên Mạc, Mê Linh, Hà Nội). Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân mai táng. 

Mô tả ảnh.
Di ảnh nạn nhân

Quá trình điều tra, bằng phương pháp nghiệp vụ lực lượng Công an đã xác định hung thủ gây án là Hoàng Anh Tuấn (SN 1980, Trung Giã, Sóc Sơn) đã có 2 tiền án; Và Lê Hồng Thuận (SN 1992,  phố Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân). Sau khi gây án Thuận đã ra đầu thú. Đối tượng thuê người ra tay là Nguyễn Kim Bình (SN 1971, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy). 

Hiện trường xảy ra vụ án mạng thương tâm
Hiện trường xảy ra vụ án mạng thương tâm

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, nạn nhân Thành có cho một người đàn ông tên V. vay một số tiền là 2,3 tỷ đồng. Nhưng khi chốt lại tiền nợ thì ông Thành và ông V. xảy ra mâu thuẫn. Bức xúc ông V. đã nhờ Nguyễn Kim Bình thuê người đánh dằn mặt nạn nhân Thành. Bình đồng ý và đã thuê Hoàng Tuấn Anh và Lê Hồng Thuận với giá 30 triệu đồng. 

Sau khi nhận được bản hợp đồng trị giá 30 triệu, Hoàng Tuấn Anh và Thuận đã dàn cảnh tai nạn giao thông rồi ra tay sát hại nạn nhân Kiều Hồng Thành đến chết. 

Hiện vụ việc Cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT