Vụ đâm chết người giữa phố: Nghi do mâu thuẫn tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng (Cầu Giấy, Hà Nội) nhiều người nghi vấn do mâu thuẫn tiền bạc nên hai thanh niên mới ra tay

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an đã vào cuộc điều tra, ban đầu xác nhận nạn nhân là Kiều Hồng Thành (Sinh năm 1964; HKTT xã Liên Mạc - Mê Linh - Hà Nội). Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân mai táng. 

Nạn nhân Thành bị đâm chết trong xe ô tô
Nạn nhân Thành bị đâm chết trong xe ô tô

Qua tìm hiểu, nạn nhân Thành là cai thầu xây dựng có tiếng một vùng. Mỗi khi có công trình thì tạo điều kiện công việc cho nhiều người xây dựng. Theo một số người nhà, khả năng hai nam thanh niên ra tay với anh Thành là do mâu thuẫn về tiền bạc? Trước đây mấy ngày xảy ra án mạng, gia đình bị một số đối tượng lạ ném “bom bẩn” vào nhà uy hiếp. 

Sau khi vụ việc xảy ra, một trong hai đối tượng liên quan đến án mạng ra đầu thú là Nguyễn Văn Thuận (SN 1992) hiện đang sống cùng bố đẻ trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, TP. Hà Nội). Thuận là đối tượng từng có tiền án và đang hành nghề chạy xe ôm trên phố Khuất Duy Tiến.

Bố đẻ Thuận cho biết, sau khi chở một người tên Tuấn từng có tiền án, tiền sự mới ra tù đi theo anh Thành. Khi đến gần tòa nhà Bộ Công an thì Tuấn áp sát dùng phóng lợn đâm anh Thành 3 nhát dẫn đến tử vong. 

Hiện vụ việc Cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT