Toàn cảnh chồng truy sát vợ không mảnh vải che thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị giam giữ bởi 4 bức tường lạnh lẽo trong trại, “sát thủ” khiến dư luận xôn xao bàn tán bật nước mắt hối hận vì tội lỗi “lỡ” gây ra với vợ, mẹ v

Án mạng kinh hoàng

Như đã đưa tin, vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại nhà ông Lương Đức Xa (thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương). Nạn nhân được xác định là chị Lương Thị Thêm (SN 1988, hay còn gọi là Sáu, con gái ông Xa) bị chồng là Vũ Văn Dương (SN 1987, ngụ thôn Thịnh Vạn, xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) ra tay sát hại dã man. 

Di ảnh nạn nhân
Di ảnh nạn nhân

Vào ngày 22/9, Dương đến nhà bố mẹ vợ năn nỉ vợ về nhà “nối lại tình xưa” nhưng bị từ chối. Sau nhiều lần khuyên vợ trở về bất thành, Dương nổi cơn điên nảy sinh ý định giết người nên xách dao sang nhà “nhạc mẫu”. 

Đến nơi, Dương cầm dao tìm chị Thêm khi đang tắm trong trạng thái không mảnh vải che thân. Lo sợ, chị Thêm không kịp mặc quần áo bỏ chạy thoát thân, tri hô người dân giúp đỡ. 

Phát hiện con rể đuổi chém con gái, bà  Hoàng Thị Thoan (SN 1958, mẹ vợ thủ phạm) ra ngăn cản thì bị chém đứt lìa bàn tay. Sau đó, Dương tiếp tục đuổi theo vợ sang nhà hàng xóm rồi chém nhiều nhát vào cơ thể khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, sát thủ ra cơ quan công an đầu thú. 

Tâm sự “cháy lòng” của sát thủ

Ánh mắt lạnh lẽo, cô hồn của sát thủ Dương xen kẽ những giọt nước mắt ăn năn hối hận. Tuy vậy, những gì hắn đã gây ra khiến cho gia đình nhỏ tan nát, hai bên nội ngoại khó nhìn nhau, tự tay đoạt mạng người vợ bao đêm “đầu gối tay ấp”. 

Chân dung sát thủ Dương tại cơ quan điều tra
Chân dung sát thủ Dương tại cơ quan điều tra

Kể về cuộc sống trước kia, Dương nghẹn ngào: “Sinh ra là con trai duy nhất trong một gia đình thuần nông nên kinh tế khó khăn. Đã thế bố lại bệnh tật suốt không lao động được nên từ nhỏ việc trong gia đình tôi đều cáng đáng hết. 

Sau khi học xong lớp 8, tôi cố gắng đi làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Trong một lần đi đám cưới bạn, Dương quen Thêm một thời gian nảy sinh tình cảm. Được một thời gian cả hai thấy không hợp nên chia tay nhau”.

Cũng theo Dương, sau ít lâu, thấy vẫn còn tình cảm nên đã quay lại với Thêm rồi quyết định tổ chức đám cưới mặc cho gia đình bên gái trước đấy phản đối kịch liệt. Hạnh phúc đôi trẻ “thăng hoa” khi Thêm hạ sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. 

Khi có con nhỏ, công việc không ổn định khiến kinh tế gia đình càng khó khăn nên Thêm bàn với chồng ra nước ngoài lao động. Ban đầu Dương không đồng ý nhưng sau thấy vợ kiên quyết nên đã nghe theo. 

Qua tìm hiểu, sau khi Thêm bay sang xứ lạ để lao động thì ở nhà Dương lao vào cờ bạc, rượu chè khiến nợ chồng chất. Để lo tiền trả nợ, Dương gọi điện cho chị Thêm gửi tiền thì xảy ra mâu thuẫn với vợ. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là Dương cầm dao truy sát vợ dã man. 

Hiện vụ việc cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin mới và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất. 

http://phunutoday.vn/phap-luat/ke-mon-tron-roi-giet-nguoi-dong-tinh-khai-gi-57765.html
Kẻ “mơn trớn” rồi giết người đồng tính khai gì?
Lợi dụng lúc nạn nhân sơ hở, kẻ ác man áp sát dùng dây điện quấn cổ đến chết rồi cướp toàn bộ tài sản đáng giá, tẩu thoát khỏi hiện trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT