Phật Bà ban lộc cho người tài đức: 4 tuổi đi đằng Đông gặp hố vàng, đi đằng Tây gặp hố bạc tháng 1/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 1/2023 có những tuổi này may mắn hơn người cuộc sống hanh thông giàu có ai cũng ghen tỵ.

Tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu trong tháng 1 dương lịch 2023 sẽ phát triển thuận lợi. Công việc cuối năm đến từ những nỗ lực và hy sinh của bản thân trong thời gian qua mang lại những kết quả xứng đáng. Đồng thời sự ghi nhận của đồng nghiệp, cấp trên và gia đình là niềm vui lớn mà bạn sẽ nhận được.

Đối với phần thưởng Tết, tuổi Sửu không nên vội sử dụng số tiền đó để đầu tư vào các loại hình kinh doanh hoặc đầu tư tài chính nói chung, đây chưa phải thời điểm thích hợp để tài lộc rót vào túi. Bởi vậy, trước những lời chào mời hay giới thiệu của người quen về đầu tư, bản mệnh cần xem xét kỹ lưỡng.

suu

Tuổi Ngọ

Sau một năm làm việc chăm chỉ, bạn sẽ nhận được một phần thưởng cuối năm khá hậu hĩnh, đây có thể coi là một thành công đáng tự hào trong sự nghiệp của người tuổi Mão.

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung khá hạnh phúc về thể chất và tinh thần cũng như hài lòng về các thành tựu mình đạt được trong suốt một năm cố gắng và nỗ lực.

Tình hình sức khoẻ của người tuổi Ngọ cũng khá ổn định, tuy nhiên cần cẩn thận không nên uống quá nhiều rượu hoặc sử dụng chất kích thích nếu không muốn xảy ra các tranh chấp liên quan đến pháp luật.

ngo

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có vận may tốt hơn trong tháng đầu năm 2023. Thu nhập tài chính của bạn sẽ tăng lên và tình cảm của bạn cũng được cải thiện.

Bạn sẽ có tâm trạng vui vẻ trong tháng này và bạn nên thường xuyên cùng bạn bè đi mua sắm hoặc đi chơi.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng khi người thân hỏi vay tiền hoặc nhờ bạn đứng ra bảo lãnh trong tháng này, bạn phải khéo léo từ chối, nếu không sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

dan

Tuổi Mùi

Bước sang năm 2023, những người tuổi Mùi cuối cùng cũng mở ra vận may mới, mọi việc suôn sẻ, tài lộc phát triển thuận lợi.

Về sự nghiệp, vận may tháng này rất mạnh mẽ do có sự xuất hiện của Quý Nhân đáo đến tương trợ, từ đó bản mệnh có thể nhận được vị trí và mức lương lý tưởng với sự giúp đỡ của quý nhân.

Về tài lộc, công việc làm ăn phát triển, mức độ khả quan tăng lên, của cải một phần cũng được đền đáp, nhưng không nên đầu tư mạo hiểm kẻo bị phá tài.

Về các mối quan hệ, dù độc thân hay đã kết hôn, cuộc sống lãng mạn đều đầy màu sắc và hạnh phúc êm ấm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link