Vì sao đàn ông thích nhìn ngực và mông phụ nữ? 10 người thì 9 người thú nhận đúng

( PHUNUTODAY ) - Đa số đàn ông khi thấy phụ nữ sẽ nhìn vào ngực hoặc mông đầu tiên. Hóa ra đều có nguyên do cả!

Sức hấp dẫn của bộ ngực phụ nữ

Đại học Sheffield của Vương quốc Anh và Đại học Texas của Hoa Kỳ đã thực hiện một cuộc khảo sát trên 301 người (trong đó có 153 phụ nữ). Người ta thấy rằng việc kích thích ngực của phụ nữ làm tăng hưng phấn tình dục ở khoảng 82% phụ nữ. Gần 60% số người khẳng định rõ ràng rằng bộ ngực đóng một vai trò quan trọng trong quá trình “thân mật”.

7D5AFB0A-BC52-4999-B6CE-BBAB8F147D7B

Khi đàn ông chạm vào ngực, oxytoxin sẽ được sản sinh ra trong não phụ nữ tương tự như khi họ cho em bé bú sữa, giúp cô ấy tăng cường sự chú ý vào đối tác. Nói cách khác, người đàn ông có thể tăng độ hấp dẫn của mình trước nữ giới bằng cách việc kích thích vòng một của phụ nữ.

Ham muốn thái quá của đàn ông trước vòng một của phụ nữ được các chuyên gia về tâm lý đề cập tới, cho rằng đây bản năng rất bình thường của con người.

Đàn ông không chỉ thích ngắm nhìn vòng một của phụ nữ bởi vẻ đẹp quyến rũ mà còn xuất phát từ bản năng duy trì giống nòi thông qua khả năng sinh sản và nuôi con bằng sữa mẹ.

Đàn ông họ cho rằng phụ nữ có vòng một to tròn, đầy đặn chứng tỏ có lượng hormone estrogen cao, có khả năng kích thích tăng tiết sữa tốt hơn và nuôi con hơn tốt hơn bằng sữa mẹ.

Đàn ông thích phụ nữ có vòng ngực bao nhiêu? Phụ nữ ngực to hay ngực nhỏ đều có những cuốn hút riêng. Theo các nghiên cứu khảo sát thực tế thì đa số đàn ông thích phụ nữ có vòng một to tròn, đầy đặn hơn. Và các chị em có bộ ngực lớn sẽ tự tin hơn và dễ dàng thu hút ánh mắt của mọi người so với người có ngực nhỏ.

Mặc dù kích cỡ vòng một to hay nhỏ không phải là tiêu chí hàng đầu để nam giới lựa chọn người bạn đời của mình, nhưng tất cả nam giới đều thích ngực của phụ nữ. Vì thế hãy cải thiện vòng một nhỏ lép trở nên đầy đặn để vì mình, vì một bản thân đẹp hoàn hảo và tự tin hơn trong cuộc sống.

Lý do mông phụ nữ hấp dẫn

Mông của phụ nữ cũng là một trong những bộ phận quan trọng thu hút đàn ông. Các cuộc khảo sát liên quan kết luận rằng 47% nam giới nhìn vào ngực lần đầu tiên, 1/3 nam giới nhìn vào eo và mông lần đầu tiên và dưới 20% nam giới nhìn vào khuôn mặt lần đầu tiên.

Khi nhìn vào một người phụ nữ có vòng ba to hơn, căng tròn cánh đàn ông sẽ bị mê hoặc. Họ thấy có sự hấp dẫn, một sức hút gì đó toát ra từ body của phái nữ. Người ta thường gọi đây là sức hấp dẫn, sự quyến rũ của phái nữ dành cho nam giới.

Đặc biệt phụ nữ mông to thường sẽ có eo nhỏ và cơ thể thường có hình chữ S. Bất kể nam giới này đều thích điều này. Họ mong muốn được ôm, tiếp xúc với body đó đặc biệt là phần mông to và tròn.

789AC735-0D38-4EBD-8012-646D30469487

Họ quan tâm đến độ cong của đoạn đốt sống giữa lưng và mông. Điều này một phần chứng minh rằng đàn ông thích vòng ba một phần nguyên nhân là do truyền thống di truyền từ thế hệ trước.

Có câu “đàn ông yêu bằng mắt” nghĩa là với một cô nàng có thân hình quyến rũ, nóng bỏng chắc chắn sẽ “kích thích” các anh hơn, tạo sự hưng phấn và ham muốn. Nhiều nam giới thừa nhận rằng, các cô nàng có vòng ba nảy nở sẽ đem lại cho họ những cảm xúc hưng phấn nhanh hơn. Và đặc biệt, trong cuộc “yêu”, các cô nàng có vòng ba khủng sẽ đem lại cho đàn ông các trải nghiệm và khoái cảm mãnh liệt hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link