4 con giáp nữ Nhâm Dần khổ tận cam lai, sang 2023 đổi vận, Thần Tài dẫn lối, tình tiền đều son đỏ

( PHUNUTODAY ) - 4 con giáp nữ này năm 2022 (Nhâm Dần) gặp rất nhiều khó khăn, khổ khóc còn nước mắt nhưng sang 2023 sẽ gặp rất nhiều may mắn, "xởi lởi trời cho", vì sự chịu khó mà quý nhân phù trợ, cả tình lẫn tiền đều gặp "đại vận khí".

Top 1: Sửu

Năm 2022 (Nhâm Dần) các quý cô tuổi Sửu phải gọi là khổ cả trăm đường vừa gặp hạn Thái Bạch "bán sạch cửa nhà" lại gặp hạn về sức khỏe. Có thể gặp tai nạn xe cộ hoặc phát bện mãn tính, khóc hết nước mắt. Tuy nhiên, đừng quá buồn và sầu não bởi sang năm 2023 (Quý Mão) thì các quý cô tuổi Sửu sẽ giống như "cá gặp nước", gặp nhiều sinh khí tốt, điều may mắn hơn nữa.

con-giap-may-man-2023-2

Do sự kiên cường, chăm chỉ và nỗ lực không ngừng mà sang năm mới các quý cô "cầm tinh con trâu" sẽ bắt đầu gặt hái được trái ngọt. Sức khỏe tinh thần tốt là sức khỏe thể chất cũng sẽ tiến triển vô cùng lạc quan, làm gì cũng thuận lợi. Nhờ được bao bọc bởi những vận khí tốt mà các quý cô tuổi Sửu nên mạnh dạn làm việc, phát triển bản thân, đầu tư nhiều hơn nhé. Đảm bảo "xởi lởi trời cho", Ông Trời sẽ không bao giờ phụ người hiền lành, chăm chỉ.

Top 2: Thìn

con-giap-may-man-2023-3

Bước vào năm Quý Mão 2023, tài vận của các quý cô tuổi Thìn gặp được cục diện "Dưỡng vận vượng tài", điều này có nghĩa tài vận đại cát, rất có lợi cho công việc kinh doanh, đầu tư, sẽ thu lời rất tốt. Năm 2022, các quý cô tuổi Thìn có lẽ đã thấm thía và mệt mỏi bởi chẳng thể làm ăn được gì, cố gắng mãi cũng không ra tiền, mà có để được tiền là y như rằng có việc phải dùng hết.

Vậy nhưng đừng qúa buồn và hãy bước đi dũng mãnh giống như bản chất người tuổi Rồng. Không ngần ngại bày tỏ ý kiến, không ngần ngại sáng tạo bảo vệ lý tưởng bản thân. Mọi điều bạn làm trong 2023 sẽ là chương mới trong cuộc đời bạn!

Top 3: Tỵ

Sau 1 năm 2022 ốm yếu, làm gì cũng như may túi bị rách, làm gì cũng mất tiền thì năm 2023 sẽ là năm đại vận khí với các quý cô tuổi Tỵ. Tài vận cung của người tuổi Tỵ xuất hiện cục diện Dịch Mã Thúc Tài nê cả năm tài vận hanh thông, suôn sẻ, càng dịch chuyển nhiều, càng đi xa lại càng có thêm cơ hội kiếm tiền, làm giàu.

con-giap-may-man-2023-1

Nhờ vào sự khéo léo, uyển chuyển vốn có, những quý cô tuổi Tỵ sẽ "tay không mà nổi cơ đồ mới ngoan". Họ tự thân vận động không muốn phiền hà đến ai, tất cả mọi thành quả sau này đều là họ tự "đổ mồ hôi sôi nước mắt mà có" vậy nên người xung quanh ai cũng khâm phụ nể trọng những người phụ nữ tuổi Tỵ.

Top 4: Ngọ

Thay vì năm 2022 đầy "đen tối" thì năm 2023 đối với người tuổi Ngọ nói chung và các quý cô tuổi Ngọ nói riêng sẽ là năm "Thiên tài đại vận", "mã đáo thành công", vạn sự tốt lành. Năm nay đặc biệt thuận lợi để người tuổi Ngọ đầu tư, đầu năm đầu tư nhỏ giọt khi bắt đầu có lời hãy mạnh dạn đầu tư những khoản lớn sẽ có khả năng thành công rất cao.

con-giap-may-man-2023

Quý cô tuổi Ngọ không chỉ giỏi mà họ còn rất kiêu hãnh, độc lập và tự tin vậy nên họ rất có bản lĩnh để trở thàn 1 người truyền cảm hứng, người dẫn đầu, người lãnh đạo vừa thấu tình đạt lý lại vô cùng tài ba. 

*Thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link