Phật độ trì dẫn lối: 3 con giáp tháng 8 nảy lộc, tháng 9 nở hoa, cuối năm thu quả ngọt

( PHUNUTODAY ) - Tháng 8 gõ cửa cũng là lúc những con giáp này chuyển mình vươn lên trong cả công việc lẫn tình cảm. Từ nay tới cuối năm ắt hẳn sẽ thu được quả ngọt.

Tuổi Thân

Người làm công ăn lương sẽ có quý nhân phù trợ, có cơ hội phát huy tài năng của mình. Nếu chăm chỉ làm việc, nhiệt huyết với công việc thì con giáp này sẽ được tăng lương, thăng chức.

Tử vi cho thấy người tuổi Thân hoạt bát, vui vẻ, biết xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân. Chính vì vậy mà con giáp này nhận được nhiều cơ hội công việc trong tương lai.

Tháng 8 này, Thân sẽ có bước đột phá lớn trong công việc của mình. Điều này giúp cho cuộc sống của Thân khởi sắc và trở nên tốt đẹp hơn. Người tuổi Thân biết lập kế hoạch nên làm gì cũng thành công, thu về cả danh lẫn tài.

Những người làm kinh doanh đón đầu được vận may, hợp tác làm ăn với các đối tác đáng tin cậy thì thành quả sẽ đúng như mong đợi. Những người làm trồng trọt, chăn nuôi sẽ có mùa màng tươi tốt, nông sản bán được giá, tiền về căng chặt túi.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ vốn có nhiều phúc khí khi đại biểu cho một giống loài thần thoại, là “đứa con của đất trời”, sở hữu năng lực phi thường.

Trước đây, có nhiều người tuổi Tỵ dù rất cố gắng trong việc kiếm tiền nhưng mọi nỗ lực đều không đem lại kết quả như ý muốn.

Tuy nhiên, khoảng thời gian tới, bắt đầu từ tháng 8 này Tỵ có tài tinh nhập mệnh, cát tinh soi chiếu. Nhờ vậy mà tài vận ngày càng khởi sắc. Những người tuổi Tỵ làm đâu thắng đó, đi đến đâu cũng được quý nhân trợ giúp đem lại những cơ hội phát tài quý báu.

Sang tháng 9, Tỵ sẽ càng vươn xa hơn nữa. Và tới cuối năm bản mệnh sẽ thu về thành quả vô cùng xứng đáng.

Tuổi Thìn

Phần lớn người tuổi Thìn đều có cho mình lối sống lạc quan, vui tươi. Họ luôn nhìn vào mặt tích cực. Họ mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào vì vậy họ không ngừng tiến bước dù có lúc rơi vào hoàn cảnh không tốt.

Ngay cả những người tuổi Thìn có xuất thân bần hàn, vất vả thì giờ đây họ cũng có động lực to lớn để vươn lên đầy bất ngờ.

Trong tháng 8 này người tuổi Thìn có cát tinh soi chiếu, quý nhân phù trợ. Chính vì vậy mà họ gặp nhiều may mắn. Trong tháng 9 tới đây Thìn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Đây chính là đòn bẩy để tới cuối năm tiền tại, địa vị của Thìn thăng tiến vượt bậc.

Bản thân Thìn vẫn luôn có sự chuẩn bị cho quá trình đột phá này vì vậy sẽ không có gì khiến bản mệnh quá ngạc nhiên.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link