Trắc nghiệm: Độ dài ngón tay tiết lộ điều gì về tính cách, vận mệnh của bạn?

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, so sánh độ dài ngón tay có thể tiết lộ một số điều về tính cách và cuộc đời của bạn.

Ngón áp út có chiều dài gần bằng với ngón giữa

Mẫu người này luôn được mọi người vây quanh và là người có tâm, được mọi người yêu mến. Dù không biết quan sát lời nói và cách diễn đạt, nhưng không có gì ác ý, thậm chí còn đủ duyên để biến điểm này thành điểm sáng của chính mình.

Khả năng giải quyết vấn đề là mạnh nhất, hỏi ý kiến những người như vậy khi có khó khăn là điều đúng đắn. Đáng ngạc nhiên là có rất nhiều kỹ sư và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực này. Có thể những người này am hiểu tìm ra lời giải.

chieu-dai-ban-tay-20255863

Ngón trỏ có chiều dài gần bằng với ngón giữa

Những người như vậy luôn tràn đầy tự tin, họ là những người đáng tin cậy, có thể hoàn thành tốt bất cứ công việc gì mà họ được giao. So với làm việc theo nhóm, làm việc cá nhân lại thể hiện sự am hiểu tốt hơn. Chán ghét bị quấy rầy. Chỉ cần những người này làm việc, nhất định sẽ có kết quả tốt. Nên giao phó việc cho kiểu người này sẽ đảm bảo hoàn thành công việc chuẩn xác. Bất an với tình trạng hiện nay, tràn ngập nghị lực và lòng cầu tiến.

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có cùng độ dài

Đây là kiểu người có tính phối hợp cao và thích hòa đồng với người khác. Ưa thích những ngày bình yên và không thích những cuộc cãi vã. Hòa đồng với bất kỳ ai. Tuy nhiên, một khi những người như vậy tức giận thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Điều này nhất định phải chú ý. Hãy cẩn thận và tận lực không chọc vào cơn thịnh nộ của những người như vậy.

Ngón áp út dài hơn ngón trỏ

Những người có ngón tay áp út dài hơn ngón trỏ thường có ngoài hình ưa nhìn. Họ có sức hấp dẫn và quyến rũ nên dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh. Về tính cách, họ là người tự tin, mạnh mẽ, ưa mạo hiểm, luôn theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Với những người này, nhân viên bán hàng, CEO hoặc quân nhân chính là nghề nghiệp phù hợp với họ. Không những thế, theo một quan sát trên 2000 mẫu của nhà kinh tế học người Ý Aldo Cecchini Luigi, những người có ngón tay áp út dài hơn ngón trỏ thường có khả năng thành công cao.

Ngón áp út ngắn hơn ngón trỏ

Người có áp út ngắn hơn ngón trỏ thường có xu hướng thích chăm sóc những người kém hơn mình. Người có ngón trỏ càng dài, trình độ học vấn càng cao. Không những thế, họ còn có thể sở hữu một khuôn mặt hấp dẫn những người xung quanh, đặc biệt là người khác giới.

Tính cách nổi bật của những người này luôn công bằng, không thích nói nhiều. Bên cạnh đó, họ cũng có trái tim lương thiện sẵn sàng giúp đỡ, an ủi động viên người khác khi gặp khó khăn.

Nghề nghiệp lý tưởng của bạn là bác sĩ, y tá, nhân viên xã hội hoặc nhà trị liệu tâm lý.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link