Phát hiện 1 trẻ sơ sinh chết trên sông với vết đứt sâu ở cổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đứa trẻ được phát hiện đã chết trong tư thế nằm úp mặt xuống nước và có 1 vết đứt sâu ở cổ dài khoảng 10 cm.

Công an huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum cho biết đang tiến hành điều tra về cái chết của một trẻ sơ sinh vừa được phát hiện tại ngã ba Cồn Cát (tên gọi là Cù Lao Mai) đoạn giao giữa sông Pô Kô và sông Diên Bình.

Mô tả ảnh.
Thi thể trẻ sơ sinh được chôn cất sau khi khám nghiệm tử thi.

Được biết, vào khoảng 8h30 ngày 09/8/2015, trong lúc đi đánh cá trên cầu Diên Bình (đoạn giao giữa sông Pô Kô và sông Diên Bình), người dân đã phát hiện một xác chết trẻ sơ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh Sát điều tra Công an huyện Đăk Tô phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự Công an tình Kon Tum nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, vớt thi thể cháu bé và tiến hành điều tra vụ việc.

Tại hiện trường, đứa trẻ đã chết trong tư thế nằm úp mặt xuống nước, trên người không có quần áo và có vết đứt sâu ở cổ dài khoảng 10 cm.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ việc.

Phát hiện người phụ nữ chết với tư thế nằm sấp dưới đáy hồ
Người dân sống tại khu vực hồ Lai Thành đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm sấp dưới đáy hồ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn