Hơn 100 nghìn bình nước nóng Rossi được tiêu thụ trong tháng 11

( PHUNUTODAY ) - Với số lượng bình nước nóng Rossi lập kỷ lục bán ra trong tháng 11/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa chính thức nâng công suất sản xuất bình nước nóng lên 200% nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Thị trường bình nước nóng Việt Nam những năm gần đây khá sôi động khi có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy nhiên thương hiệu bình nước nóng Rossi được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn nhờ tuy tín về chất lượng và giá cả.

Ông Trương Công Phong - Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ:  “Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn khi lựa chọn mua sản phẩm bình nước nóng. Những sản phẩm được chọn không những phải có độ an toàn cao, tiết kiệm điện mà còn được tích hợp nhiều công năng, tiện ích, giá cả lại cạnh tranh… Và trên thị trường, ngoài bình nước nóng Rossi thì chỉ có số ít thương hiệu khác có thể đáp ứng phần nào các tiêu chí ấy”.

Bình nước nóng Rossi Arte là nhãn hàng chủ lực giúp Tân Á Đại Thành củng cố vững chắc ngôi vị thị phần số 1 ở thị trường Việt Nam.

Bình nước nóng Rossi Arte là nhãn hàng chủ lực giúp Tân Á Đại Thành củng cố vững chắc ngôi vị thị phần số 1 ở thị trường Việt Nam.

Chính vì vậy, số lượng bình nước nóng Rossi của Tân Á Đại Thành bán ra trong tháng 11/2019 lên hơn 100,000 bình/tháng, tăng 30% so với cùng kì năm ngoái. Dự kiến lượng bình nước nóng bán ra sẽ còn tăng cao hơn do thời tiết diễn biến phức tạp, có rét đậm, rét hại vào cận tết. Để giảm nhiệt thị trường, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phải nâng công suất sản xuất lên 200% nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Trên thị trường, hiện không có nhiều thương hiệu Việt Nam có thể đối đầu, chiếm lĩnh và vững vàng ở ngôi vị số 1 thị phần như thương hiệu bình nước nóng Rossi của Tân Á Đại Thành (xác nhận và chứng thực thông tin bởi Hiệp hội các nhà bán lẻ Viêt Nam), nhất là trong bối cảnh tâm lý người sử dụng vẫn còn rất ưa chuộng những sản phẩm được gắn mác ngoại nhập. “Thành công đó không chỉ đến từ nhu cầu của thị trường mà còn đến từ sự lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng, luôn nỗ lực cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng, áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và trên hết là niềm tin muốn tạo dựng những sản phẩm mang thương hiệu Việt, vì người Việt mà Tân Á Đại Thành đã và đang theo đuổi” – Ông Phong chia sẻ.

Trong chặng đường 17 năm hình thành và phát triển của bình nước nóng Rossi. Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã không ngừng tập trung nghiên cứu, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm qua từng thời kỳ. Do hiểu được nhu cầu và thói quen sinh hoạt của người dân Việt nên những sản phẩm bình nước nóng Rossi đưa ra thị trường đều làm hài lòng bất cứ ai sử dụng.

Các chương trình khuyến mại, tri ân cũng là cầu nối giúp thương hiệu Rossi tạo ấn tượng tốt hơn đối với người tiêu dùng.

Các chương trình khuyến mại, tri ân cũng là cầu nối giúp thương hiệu Rossi tạo ấn tượng tốt hơn đối với người tiêu dùng.

Chị Ngô Ngọc Anh - chủ cửa hàng điện máy trên phố Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết: “Có ngày cửa hàng của tôi bán ra gần 20 bình nóng lạnh các loại. Nhiều nhất vẫn là bình nước nóng Rossi Arte bởi khách hàng thích những loại bình nước nóng có đầy đủ các tính năng như tiết kiệm 15% điện năng tiêu thụ, tuyệt đối an toàn với thiết bị chống rò rỉ điện ELCB, công nghệ tráng men cao cấp UMC và thiết kế tinh tế, sang trọng lại nhiều màu sắc để trang trí cho không gian nhà tắm”.

Ra đời từ 2018, thiết kế của bình nước nóng Rossi Arte được khơi nguồn từ nước Pháp. Bình được tích hợp công nghệ tráng men UMC (Ultra Micro Coating) với men Nano Bạc nên bền bỉ, tăng khả năng kháng khuẩn cho nguồn nước. Với thanh gia nhiệt siêu bền, có khả năng làm nóng nước nhanh tới 97,9% cùng bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm tới 15% điện năng cùng hệ thống chống rò điện ELCB siêu nhạy, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng… Bình nước nóng Rossi Arte là lựa chọn tốt nhất cho mỗi gia đình khi mùa đông đã đến.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn