Phát hiện chồng và chị dâu dan díu đến có thai, vợ bầu 6 tháng nuốt nước mắt bỏ nhà đi

( PHUNUTODAY ) - Đúng là người đàn ông độc ác tàn nhẫn, dan díu với ai đã đành đây lại dan díu với chính chị dâu.

“Thằng chồng khốn nạn và con chị dâu của chồng em đấy các bác ạ. Chúng nó trơ trẽn ôm ấp đến có bầu, về nhà còn đánh em vì bị em phát hiện. Ra đi trong uất ức bụng mang dạ chửa đành nuốt nước mắt ra đi.

Em bầu bì nay đã 6 tháng, sắp sinh đến nơi mà phải bỏ nhà đi vì thằng chồng độc ác này đây. Cưới nhau mới 5 tháng mà phải li dị, nhục nhã của xã hội”.

safe_image

Bên cạnh dòng trạng thái đau đớn của người vợ là những hình ảnh chụp màn hình dòng tin nhắn của chị dâu nhắn tin thách thức, mỉa mai người vợ.

Theo dõi những hình ảnh tin nhắn cho thấy, cô ta mỉa mai người vợ rằng “đi chơi vài hôm rồi lại về làm osin cả đời, chị thấy thương em quá”. Thấy người vợ hiền lành, cô chị dâu này lại cố tình lấn tới, nói mỉa mai: “Chị lên làm vài hôm là được ghi nhận, nghe khen chị chưa, em có làm vất vả cả đời cũng thế thôi. Dễ gì ai ghét chị em, bé ngân chị về dẫn đi sắm cho vài bộ đồi là mợ mợ cháu cháu, em thấy sao?”.

unnamed

Chưa dừng lại ở đó, khi người vợ cảnh cáo rằng không sợ cô ấy sẽ nói lại hay sao mà nhắn tin như thế. Chị dâu liền trả lời rằng: "Vợ chồng lâu nay mất tình cảm mà không nhận ra à em, chồng em là người tình của chị ạ". Người vợ đáp trả rằng, ăn không được phá à, cô chị dâu liền nói: "Lúc mới quen cưng lắm phải không, chị nói vậy thôi, em tự biết".

Người vợ bụng mang dạ chửa nhưng vẫn đau đớn khi phát hiện sự thật, phát hiện người chồng mình hết mực tin tưởng đã phản bội, bỏ mặc mẹ con cô. Cô ấy chỉ biết nuốt nước mắt vào trong và gửi tin nhắn mong chồng suy nghĩ lại, và trở về bên mình.

Thế nhưng, đáp lại những dòng tin nhắn của vợ, người chồng không hề biết hối lỗi hay nhận sai với vợ. Thay vào đó, anh ta lại dửng dưng không trả lời tin nhắn, mặc kệ vợ đang mang bầu đau khổ khi phát hiện chồng cặp kè với chính chị dâu đến có thai.

unnamed (1)

Trong cuộc đời người phụ nữ, giai đoạn mang thai và sinh con là khó khăn và mệt mỏi nhất. Người phụ nữ phải đối diện với bao nhiêu nguy cơ về sức khỏe, cũng như việc chăm con mệt nhoài. Khoảng thời gian này, người vợ nào cũng cần sự quan tâm và sẻ chia từ người chồng của mình. Trớ trêu thay, nhiều người đàn ông khi vợ oằn mình mang nặng đẻ đau thì dan díu với người khác với lí do ngụy biện vô cùng đơn giản: Giải quyết nhu cầu sinh lí!

Người đàn ông thương vợ sẽ hiểu rằng để sinh ra một thiên thần trên đời, người vợ của mình sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi và hi sinh. Những trận ốm nghén, nôn ói đến rộc người. Những cơn chuột rút hành hạ nửa đêm. Rồi để con khỏe mạnh người mẹ phải ăn thật nhiều nên không tránh khỏi việc tăng cân nhanh chóng. Kèm theo đó là những vết rạn chằng chịt nơi bụng, nơi đùi. Chưa kể đến nỗi đau khi banh da xẻ thịt sinh con. Để sinh ra đứa con trên đời, người phụ nữ đã thay đàn ông gánh vác hết những nỗi đau đớn và khổ sở. Sao những ông chồng còn không biết xót thương vợ mình?

Vợ mang thai, chuyện “chăn gối” bị hạn chế, thậm chí “cấm vận”. Dĩ nhiên, đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhưng, nếu biết đặt tình yêu thương và sức khỏe của vợ con lên trên hết thì những bức bối khi không được thỏa mãn sẽ chẳng còn quan trọng đến thế. Nhưng nhìn xung quanh cho thấy, khi vợ mang thai và sinh con là giai đoạn người đàn ông ngoại tình nhiều nhất.

Sinh ra một đứa con là việc chẳng hề dễ dàng. Ngoài việc làm chồng, người đàn ông còn phải gánh trên vai trách nhiệm của một người cha. Đó chẳng phải chỉ là chuyện chăm lo kinh tế cho con đầy đủ. Đàn ông hãy là bờ vai cho vợ nương dựa lúc người vợ yếu như con cua mới lột vỏ. San sẻ, đỡ đần cho vợ những lúc chăm con cực nhọc. Và trên hết, gia tài to lớn mà người cha để lại cho con chính là nhân cách. Đàn ông ngoại tình, không chỉ ác với vợ mà còn có lỗi với con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link