Phát hiện giòi trong... cánh gà rán?

( PHUNUTODAY ) - Một gia đình gồm 3 người đang đi ăn trưa ở đây, khi nhà hàng mang bữa trưa lên, họ kinh ngạc sau khi nhận thấy phần đầu trên của cánh gà rán đầy giòi màu trắng bò lổm ngổm.

(Phunutoday) - Một gia đình gồm 3 người đang đi ăn trưa ở đây, khi nhà hàng mang bữa trưa lên, họ kinh ngạc sau khi nhận thấy phần đầu trên của cánh gà rán đầy giòi màu trắng bò lổm ngổm.

[links()]
Đoạn vi deo quay lại một cái cánh gà có đầy giòi nói trên được đăng tải trên trang food.hsw.cn. Hình ảnh quay được 1 nhà hàng McDonald ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. Theo nhân chứng là một gia đình gồm 3 người đang đi ăn trưa ở đây, khi nhà hàng mang bữa trưa lên, họ kinh ngạc sau khi nhận thấy phần đầu trên của cánh gà rán đầy giòi màu trắng bò lổm ngổm.

Giòi ngay phần đầu trên của cánh gà rán

Ngay lập tức, họ đã gọi quản lý nhà hàng để giải quyết vụ việc trên. Phó giám đốc nhà hàng McDonald nói trên đã ngăn mọi người chụp ảnh, hứa sẽ hoàn lại tiền và cung cấp một số món đồ chơi cho cậu bé.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra


Ngay sau khi vụ việc xảy ra hai cơ quan có thẩm quyền về kiểm tra an toàn thực phẩm ở thành phố Trường Sa đến để thanh tra toàn diện nhà hàng ăn nhanh trên nhưng lại tuyệt nhiên không tìm thấy cái cánh gà nào chứa giòi bọ cả.

Giòi trong cánh gà rán rơi cả xuống đất

Giám đốc Văn phòng quản lý thực phẩm và dược phẩm Hồ Nam cho biết: “ Chúng tôi chưa bao giờ gặp trường hợp khách hàng mua cánh gà rán có giòi như thế này. Tuy nhiên đang cho người điều tra xử lý vụ việc này, sẽ thông báo kết quả sớm nhất.”

Phú Nguyễn (Theo Hsw)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn