Phát hiện nam giới tử vong lõa thể trong căn nhà hoang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Trong căn nhà bỏ hoang, người dân tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông chết trong trạng thái lõa thể nên khẩn trương đến trình báo công an.

Vào sáng ngày 6/2, công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cho biết, đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ cái chết của người đàn ông khoảng 40 tuổi trong căn nhà bỏ hoang. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường phát hiện vụ việc 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 5/2, công an huyện Trần Văn Thời nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một xác chết trong ngôi nhà bỏ hoang của ông Nguyễn Văn Khởi (ở thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời). Đây là ngôi nhà đã bỏ hoang khoảng 6 tháng nay, do nằm trong quy hoạch lộ giới.

Tại hiện trường, xác định thi thể đang phân hủy là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, trong trạng thái lõa thể nằm chết trên gác xép của căn nhà bỏ hoang . 

Ngay khi phát hiện ra vụ việc, người dân quanh hiện trường đến rất đông vì hiếu kỳ. Họ đặt ra nhiều giả thiết về việc người đàn ông chết lõa thể tại căn nhà hoang. Nhiều người cho rằng, người đàn ông lõa thể không ở một mình trước khi chết.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Xác định danh tính người đàn ông tử vong với 20 vết đâm
Thấy chiếc xe 7 chỗ đỗ tại bãi trống bất thường, người dân lại gần thì tá hỏa khi phát hiện một nam giới đã tử vong với 20 vết dâm trên cơ thể.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn