Vụ 3 người chết lõa thể: Do ngạt khí độc từ xe máy

10:03, Thứ sáu 28/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến nửa đêm, máy phát hết xăng, Phong dắt xe máy vào trong phòng, đóng kín cửa, nổ máy để lấy điện mở nhạc chơi tiếp. Do phòng kín, quạt thông gió không hoạt động nên ba đối tượng sau nhiều giờ quan hệ tình dục, phê ma túy “đá” đã hít phải khí độc từ động cơ xe máy xả ra, dẫn đến tử vong.

Như tin đã đưa, vào lúc 16h25 phút ngày 26/3, anh Nguyễn Văn Quang - quản lý nhà nghỉ P&T thuộc địa bàn thị xã Chí Linh (Hải Dương) đã phát hiện 3 nạn nhân chết lõa thể trong phòng hát karaoke dưới tầng trệt thuộc nhà nghỉ.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Danh tính các nạn nhân được xác định là Vũ Thị Hương (SN 1980), trú tại quận Lê Chân, T.P Hải Phòng, Hoàng Hữu Phong (SN 1978), trú tại phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh và Nguyễn Thị Nga (SN 1980), trú tại huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, do quen biết Phong từ trước, chiều 24/3, Nga và Hương đi xe máy AirBlade lên thị xã Chí Linh chơi.

Sau đó, Phong chở hai bạn gái đến nhà nghỉ P&T Plara tại khu Mít Sắt, phường Thái Học, thị xã Chí Linh (Hải Dương) bỏ hoang để sử dụng ma túy đá và quan hệ tình dục. Đây là khu giải trí đã ngừng hoạt động được hơn 4 tháng, các thiết bị bên trong gần như được chủ của nó chuyển đi nơi khác, hệ thống điện lưới đã bị cắt.

Nhà nghỉ P&T Plara - nơi xảy ra vụ việc.

Phong có chìa khóa ra vào khu này vì vốn là nhân viên kỹ thuật của nhà nghỉ kiêm dịch vụ hát karaoke, massage này. Để có điện phục vụ thú chơi, Phong thuê 1 máy phát điện về chạy máy vi tính. Cả ba để xe ngoài cửa, vào phòng karaoke tại tầng 1, trút bỏ quần áo, cùng nhau "chơi đá" và “mây mưa” tập thể.

Đến nửa đêm, máy phát hết xăng, Phong dắt xe máy vào trong phòng, đóng kín cửa, nổ máy để lấy điện mở nhạc chơi tiếp. Do phòng kín, quạt thông gió không hoạt động nên ba đối tượng sau nhiều giờ quan hệ tình dục, phê ma túy “đá” đã hít phải khí độc từ động cơ xe máy xả ra, dẫn đến tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thu giữ nhiều đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ và có nhiều viên thuốc hình con nhộng màu vàng, bên trong chứa bột màu trắng (nghi ma túy tổng hợp) cùng dụng cụ sử dựng ma túy đá.

Cơ quan điều tra xác định ba nạn nhân chết trước đó một ngày do sử dụng ma túy đá trái phép, quan hệ tập thể trong phòng kín và bị ngạt khí độc từ động cơ xe máy trong phòng xả ra.

Do cả ba nạn nhân đều đã chết nên cơ quan công an đã không khởi tố vụ án. Đến sáng 27/3, xác ba nạn nhân đã được CA thị xã Chí Linh bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: