Phát hiện vợ ngoại tình với bạn thân, người đàn ông đã lập tức làm hành động này khiến mọi người sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện vợ nảy sinh mối quan hệ mật thiết với người bạn thân nhất của mình, người chồng đã tự sát bằng rượu.

Một cuộc điều tra đã cho thấy, Zoltan Benedek, 30 tuổi, một thợ mộc cùng vợ của anh ta đã chuyển từ Romani đến Hull Huller (Anh) với mong muốn tìm được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhưng ngay khi họ đến Anh, cô vợ đã nảy sinh mối quan hệ mật thiết với người bạn thân nhất của Benedek vì anh ta lắng nghe và chú ý đến "nhu cầu" của cô.

"Chồng tôi thậm chí ngừng thể hiện tình cảm với tôi, không ôm hay hôn tôi nữa. Tôi đã nói với chồng về chuyện tình cảm và đề nghị quay lại Romani. Chúng tôi đã cãi nhau và anh ấy tỏ ra rất khó chịu. Sau đó anh ấy bảo tôi đi đi và không bao giờ muốn gặp lại tôi nữa".

Người chồng tự sát bằng rượu.

Người chồng tự sát bằng rượu.

Cô vợ cũng tiết lộ rằng, trước 2 tuần chồng mình tự sát thì cô có thú nhận ngoại tình với bạn thân nhất của anh ta vì cảm thấy tội lỗi về chuyện đó.

"Anh ấy bắt đầu có những dấu hiệu cư xử thất thường, mặc dù tôi bảo rằng cảm thấy hối lỗi và sẽ từ bỏ mối quan hệ đó. Thậm chí, anh ấy còn gọi cho nhà máy nơi bọn tôi làm việc để bảo là chúng tôi sẽ quay trở lại Romani.

Chúng tôi đã có quãng thời gian ngồi nói chuyện rất thoải mái vào buổi sáng hôm chồng tôi tự tử. Tôi quay lại vào 14h chiều cùng ngày nhưng cửa bị khóa và không thể vào được dù tôi có nhìn thấy bóng chồng mình ở cửa sổ. Tôi đến nhà "bồ" ở và về nhà lúc 9h sáng hôm sau thì phát hiện chồng mình chết trên cầu thang".

Theo cuộc điều tra thì Zoltan Benedek đã uống rượu gấp 3 lần mức độ cho phép (233 microgam mức độ cồn trong 100ml máu. Trong khi giới hạn cho phép là 80 microgam trong 100ml máu).

Zoltan được ông bà nội nuôi dưỡng và không có vấn đề gì về sức khỏe thể chất hoặc tinh thần trong suốt cuộc đời ngắn ngủi của mình trước đó.

Trước đó, sau khi phát hiện clip nóng của vợ với bạn thân, một người đàn ông đã nổ súng bắn cả nhà vợ gây xôn xao.

Người đàn ông đã bị bắt vì dùng súng bắn vợ và bố mẹ của cô ấy.

Người đàn ông đã bị bắt vì dùng súng bắn vợ và bố mẹ của cô ấy.

William Brian Stillwell, 39 tuổi, ở bang Florida (Mỹ) đã bị bắt vì tội giết người và lạm dụng trẻ em, WFTV đưa tin. Anh ta đang bị giam giữ tại nhà tù quận Brevard và không được tại ngoại.

Stillwell bị cáo buộc đã lao đến nhà bố mẹ vợ ở Melbourne và bắn 3 người bằng khẩu súng lục bán tự động, trước sự chứng kiến của hai đứa con sinh đôi 5 tuổi.

Hai đứa trẻ, một trai một gái, sau đó đã gọi 911. Trong cuộc gọi, có thể nghe thấy tiếng Stillwell cáo buộc vợ ngoại tình. Trong khi đó, hai đứa trẻ sinh đôi cầu xin bố đừng bắn, theo cảnh sát.

“Không, bố ơi. Con không muốn ai chết”, một đứa trẻ nói.

Sau một thời gian ngắn, Stillwell đã đầu hàng khi cảnh sát tới nơi. Những đứa trẻ không bị thương sau vụ việc và ba người lớn đã được đưa vào bệnh viện và giờ đã ổn định.

Nghi phạm nói với các thám tử rằng anh ta đã xem video trên điện thoại của vợ mình, ghi lại cảnh cô quan hệ tình dục với bạn thân của anh ta.

Các nhà chức trách cho biết vợ của Stillwell đã đến sống với bố mẹ sau khi họ ly thân. Tên của người vợ hiện chưa được tiết lộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link