Xôn xao thanh niên 'biến thái' dùng điện thoại quay lén cô gái mặc váy ngắn trong nhà sách

( PHUNUTODAY ) - Thấy cô gái mặc váy ngắn, nam thanh niên vờ xem đồ rồi dùng điện thoại quay lén và bị người yêu của cô nàng bắt quả tang.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai trong lúc đưa người yêu vào hiệu sách mua đồ thì vô tình bắt gặp một thanh niên “biến thái” đang quay trộm bạn gái mình.

Được biết, vụ việc xảy ra tại một hiệu sách ở đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội vào khoảng 21h tối ngày 31/3 vừa qua.

Clip: Nam thanh niên quay lén cô gái trong hiệu sách bị bắt quả tang.

Theo đó câu chuyện được chàng trai chia sẻ:

“Khoảng 9h tối ngày 31/3/2019, mình và bạn gái đang đi mua đồ chơi cho đứa cháu ở nhà sách. Trong lúc đứng xem nhân viên kiểm tra đồ thì xuất hiện thanh niên tới gần và giở trò biến thái.

Ban đầu thanh niên đó giả vờ ngồi xuống xem đồ nhưng tay cầm ĐTDĐ để quay dưới váy bạn gái mình. Bạn gái mình đang mặc váy ngắn và chú ý xem thử đồ nên không biết.

Rất may mình đứng nhìn ngay sang thì thấy ĐTDĐ của nó đang úp xuống, để dưới váy bạn gái mình và bắt quả tang luôn. Mình yêu cầu nó xoá video vừa quay thì sẽ cho đi. Căn bản lúc đó cũng không muốn làm lớn chuyện vì đông người. Không thì đã táng cho nó không trượt phát nào...

Cũng nghĩ hiệu sách này sẽ có camera an ninh nên mình cũng hơi bất cẩn, chỉ bảo nó gỡ clip vừa quay đi rồi sẽ xin trích xuất clip từ camera hiệu sách ghi lại cảnh nó làm trò với bạn gái mình.

Ai ngờ thả nó ra xong, hỏi người quản lý thì ngớ người khi cho biết là chỗ đó góc khuất nên không có camera. Có lẽ thằng biến thái này thân thuộc địa hình, nên rình mò ở vị trí này nhiều lần rồi. Thực sự khá bức xúc khi mình báo cáo và yêu cầu sự trợ giúp từ phía hiệu sách nhưng không được sự phản hồi tích cực”.

Kẻ biến thái bị bắt tại trận. Ảnh cắt từ clip

Kẻ biến thái bị bắt tại trận. Ảnh cắt từ clip

Anh chàng cũng chia sẻ thêm: “Đây là video do bạn gái kịp ghi lại được một chút lúc mình tóm thằng biến thái đó. Rất mong người khác cảnh giác hoặc tránh xa thằng biến thái này!”.

Trước sự manh động của tên “biến thái”, đồng thời muốn cảnh giác mọi người nên anh chàng này quyết định đăng tải đoạn video ghi lại lúc bắt được tên biến thái để mọi người biết mặt và tránh xa.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  xevathethao.vn copy link