Kinh hoàng bản tường trình của 5 nữ sinh lột đồ, đánh hội đồng bạn học trên lớp

( PHUNUTODAY ) - Một nữ sinh lớp 9 bị nhóm 5 bạn lột đồ, đánh hội đồng ngay trên lớp học khiến nạn nhân phải nhập viện.

Những ngày qua, sự việc nữ sinh Nguyễn Thị H.Y, lớp 9A Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên bị 5 bạn nữ cùng lớp đánh hội đồng dã man, lột quần áo khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Hiện tại, Y. đang được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Hưng Yên. Y. đôi lúc vẫn tỏ ra sợ hãi sau những gì các bạn cùng lớp gây ra cho mình. Cho tới nay, sự việc xảy ra đã hơn 1 tuần trôi qua nhưng mỗi khi xem clip cũng như nghĩ lại những trận đòn mà Y. phải chịu người thân cô bé tỏ ra vô cùng đau lòng, xót xa.

Qua xác định, các nữ sinh tham gia bao gồm: Nguyễn Diệu Tr., Nguyễn Thị Thanh T., Đặng Thị L., Đặng Thị H., và Nguyễn Thị Mỹ Q., đều học cùng lớp với Y. Khi xem bản tường trình của những nữ sinh này gửi cho ban giám hiệu nhà trường nhiều người vô cùng bất ngờ vì đầy tính bạo lực trong đó.

Chiếc áo mặc bên trong của em Y. bị nhóm nữ sinh xé rách (ảnh Minh Sơn).

Chiếc áo mặc bên trong của em Y. bị nhóm nữ sinh xé rách (ảnh Minh Sơn).

Theo bản tường trình của một trong năm học sinh tên Tr, khoảng 9h ngày 22/3, lúc ra chơi, Y. cầm mũ ca nô xuống cho 2 bạn khác, nhưng đưa xuống muộn.

Sau đó khi lên lớp, thấy một bạn đang nghịch bút hết mực, chấm vào áo của Y., Tr. cũng liền chạy ra đổ mực xuống bàn rồi lấy tay áo Y. ra lau. Việc này được cho là để "trả thù" việc đưa mũ cho bạn muộn của Y.

Lúc về 11h45, Tr. tiếp tục bôi mực vào bạn Y. và một bạn khác giữ. Đến chiều, sau khi học xong khoảng 4h45, một bạn giả vở chờ Y. về để các bạn trong lớp về hết. Sau đó nhóm này gọi Y, quay lại lớp để "hành xử".

Bản tường trình của nữ sinh nêu rõ tên từng bạn đã đánh và thực hiện lột đồ trên người Y. như thế nào. Trong đó Tr. cũng trình bày mình có đánh, tát và đạp Y. mấy cái và một bạn khác quay. Trong lớp lúc đó có 3 học sinh khác đứng xem nhưng không can.  

Tr. thú nhận chính mình đã gửi đoạn clip cho bạn cũ ở nước ngoài nhưng sau đó gỡ và xóa luôn.

Bản tường trình của 1 trong 5 nữ sinh.

Bản tường trình của 1 trong 5 nữ sinh.

Với bản tường trình của nữ sinh Đặng Thị L., L. tường trình trước đó 10 ngày đã đánh em Y. vì em này không mang mũ ca nô cho Tr. Tiếp đó, ngày 23/3, nữ sinh này có tham gia cùng các nữ sinh khác tát và đá em Y. chỉ vì em Y. phàn nàn bị L. sai bảo phải mang mũ ca nô cho L.

Việc tham gia đánh em Y. 2 lần cũng được nữ sinh Đặng Thị H. thừa nhận trong bản tường trình. Lần 1, H. đã tát và đá em Y. chỉ vì em Y. không cho xem sách cùng. Lần 2 thì H. tường trình giống với các nữ sinh khác trong sự việc xảy ra ngày 22/3.

Về phần nữ sinh Nguyễn Thị Mỹ Q., Q. tường trình 2 lần tham gia đánh em Y. trong ngày 22/3, cả buổi sáng và buổi chiều. Và Q. cũng thừa nhận bản thân đã giữ em Y. để cho Tr. bôi mực vào người Y.

Anh Nguyễn Văn Doanh (chú ruột Y.), cho biết, hiện tại gia đình Y. muốn nhờ cơ quan có thẩm quyền giải quyết, đòi lại công bằng về tinh thần cho cháu.

Trước đó, nhóm 5 nữ sinh này đã bị hội đồng kỷ luật nhà trường đưa ra hình phạt buộc thôi học trong 5 ngày.

Hiệu trưởng Trường THCS Phù Ủng bị đình chỉ công tác trong vòng 15 ngày để tự kiểm điểm, xem xét trách nhiệm quản lý nhà trường. Cùng đó, cô giáo chủ nhiệm lớp cũng bị đình chỉ công tác chủ nhiệm; trường đã bố trí giáo viên khác thay thế cho đến hết năm học.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link