Hai cô gái vô tư tạo dáng bên gánh hoa loa kèn nhưng câu chuyện phía sau mới gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh hai cô gái đứng chụp ảnh bên chiếc xe đạp đầy hoa chở đi bán của một người đàn ông đang thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện do một người dùng chia sẻ, khi hai cô gái trẻ vô tư chụp ảnh bên chiếc xe đạp đầy hoa chở đi bán của một người đàn ông. Câu chuyện khiến không ít người tranh cãi về sự vô tư, hồn nhiên của hai cô gái.

Hai cô gái vô tư đứng trước xe hoa của bác bán hoa rồi chụp chụp ảnh.

Hai cô gái vô tư đứng trước xe hoa của bác bán hoa rồi chụp chụp ảnh.

Theo lời của người đăng tải bài viết chia sẻ: 'Trời trưa nắng bác bán hoa tranh thủ vào vỉa hè ngồi nghỉ trưa ăn cơm. Vừa ngồi xuống thì có hai bạn nữ khá là lịch sự sang chảnh đến bên xe bán hoa chọn hoa. Bác bán hoa tưởng có khách sộp nên vất luôn hộp cơm chạy đến bán thì nhận được câu kết mượn hoa để chụp ảnh... Sau khi tự sướng xong thì hai bạn ấy đi nhẹ nhàng như cơn gió mùa thu'.

Người đàn ông bán hoa chỉ lặng lẽ ngồi một góc nhìn từ xa.

Người đàn ông bán hoa chỉ lặng lẽ ngồi một góc nhìn từ xa.

Có thể thấy trong những tấm hình được đăng tải, trong khi người đàn ông đang ngồi ở gốc cây ven đường, chờ đợi những lượt khách ghé qua mua hoa thì có hai cô gái bất ngờ xuất hiện, hồn nhiên thả dáng bên gánh xe hoa loa kèn ven đường của người bán hàng.  

Đi kèm câu chuyện chính là những bức hình chụp hai cô gái. Họ đến bên những gánh hoa, chụp hình, mải mê tạo dáng một cách thoải mái. Thậm chí họ còn tự nhiên, thoải mái chỉnh chỉnh các nhành hoa để chụp đẹp hơn.

Trong khi đó, bác bán hàng ngồi bên vỉa hè, gương mặt ngao ngán, tràn đầy sự thất vọng. 

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện trên đã nhanh chóng nhận được sự chú ý không nhỏ của cư dân mạng, đồng thời gây ra tranh cãi về thái độ hồn nhiên, vô tư đến bất ngờ của hai cô gái. Không ít bình luận đã được để lại bên dưới bài viết, cho thấy sự phê phán dành cho hai cô gái cũng như cảm thông với tình huống dở khóc dở cười mà bác bán hoa gặp phải. 

"Nhìn bác bán hoa mà tội, kiểu đồng ý cho chụp thì sợ hỏng hoa mà không cho chụp thì khéo lại bị bóc phốt này nọ mất. Vất vả mưu sinh với gánh xe hoa mà gặp những người kém duyên thế này chắc chỉ có đói ăn mất".

"Đằng sau những bức ảnh đẹp là hành động vô duyên đến như thế. Bực mình thật đấy, đồ người ta bán mà mợn mượn chụp chụp xong chẳng mua gì cả".

"Một bó hoa có đáng bao nhiêu tiền đâu, sao không mua ủng hộ cho bác một bó, rồi muốn đứng đó chụp bao lâu người ta cũng không ý kiến."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link