Tình tiết sốc vụ nữ sinh bị bạn đánh hội đồng, lột đồ trước lớp học

( PHUNUTODAY ) - Một trong 5 nữ sinh tham gia đánh bạn trước lớp khóc lóc, phải lánh sang nhà họ hàng ở vì bị dọa gi.ết.

Liên quan đến vụ một nữ sinh ở Hưng Yên bị bạn đánh hội đồng, mẹ nữ sinh Đ.T. L. (một trong 5 nữ sinh tham gia đánh em Nguyễn Thị H. Y, trường THCS Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên) cho hay, mấy ngày hôm nay, con gái bà luôn lo lắng, bất an, sợ sệt và rất hay khóc.

"Tối hôm 30/3, đang ở trên nhà cháu khóc lóc, chạy xuống phòng ăn rồi bảo tôi: "mẹ ơi, con phải bỏ đi đây, không bọn nó đăng lên mạng bảo sẽ tìm đến giết con". Tôi nói con bình tĩnh thì cháu đưa cho xem thông tin trên mạng xã hội và cứ thế òa khóc lớn", bà R. cho biết.

Theo bà R., do quá hoảng sợ, L. đã bỏ trốn khỏi nhà và sau đó được gia đình tìm thấy.

"Hiện chúng tôi đang cho cháu lánh ở nhà một người bà con để cháu đỡ sợ chứ để ở nhà không may có chuyện gì xảy ra lại khổ", bà R. cho hay.

Mẹ L. cho biết thêm, bình thường ở nhà, nữ sinh này khá ngoan, chào hỏi mọi người tử tế, không cãi nhau với ai nhưng không biết vì lý do gì lại tham gia đánh cháu Y. đến như vậy.

Nữ sinh Y đang điều trị tại BV.

Nữ sinh Y đang điều trị tại BV.

Về phía nhà Q., cũng là một trong 5 nữ sinh tham gia đánh hội đồng Y. Anh trai của Q. cho biết, mấy ngày hôm nay, nữ sinh này không dám bước chân ra khỏi nhà vì sợ những lời điều tiếng của hàng xóm. Còn với bản thân Q., từ lúc xảy ra sự việc, em rất lo lắng và không đêm nào ngủ yên.

Anh Nguyễn Văn Doanh (chú ruột của nữ sinh Nguyễn Thị H.Y.) cho biết, vài ngày qua, rất đông người dân và các nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi, giúp đỡ cho gia đình.

Trong đó, ngoài một số nhà hảo tâm giúp đỡ vật chất, tiền bạc cũng có người ngỏ ý nếu cháu Y. bị ảnh hưởng tâm lý, không dám học ở lớp, trường cũ thì họ sẵn sàng giúp đỡ chuyển sang trường khác, kể cả ở thành phố hoặc Hà Nội để học.

Chú của nữ sinh Y. cho hay, gia đình cũng đang có hướng sau khi cháu điều trị tại bệnh viện trở về sẽ xin chuyển trường khác học, có thể xin sang trường THCS xã Bãi Sậy ở gần đó.

Anh Nguyễn Văn Doanh, chú của nạn nhân.

Anh Nguyễn Văn Doanh, chú của nạn nhân.

Về phía nạn nhân, tối 1/4, bác sĩ Trương Thị Huyền, BV Tâm thần kinh Hưng Yên, người trực tiếp điều trị cho nữ sinh N.T.H.Y (học sinh trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) cho biết: tình hình của H.Y nay đã tiến triển tốt, tâm lý ổn định bình thường, có thể xuất viện sau 2 ngày nữa.

Cũng theo bác sĩ Huyền, bệnh nhân đang trong độ tuổi phát triển nên gia đình, nhà trường cần tạo môi trường tốt, kết hợp liệu pháp tâm lý đơn giản như thường xuyên động viên để đảm bảo sức khỏe tinh thần cho bệnh nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link