Phát hoảng vì bị bạn đồng giới hôn môi, cắn đứt tai

09:00, Thứ bảy 14/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc ăn nhậu, người đàn ông bị bạn đồng giới hôn môi, rồi bất ngờ cắn đứt một phần vành tai trái khiến anh ta giật mình, đau đớn.

Các bác sĩ tại Khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết, vừa tiếp nhận bệnh nhân là anh L.A.T (34 tuổi, ở huyện Duy Tiên, Hà Nam) trong tình trạng vành tai bị đứt. 

Nguyên nhân của vụ việc, vào tối ngày 10/2, anh T. tổ chức ăn nhậu tất niên với một người bạn đồng giới. Khi rượu đã chệnh choạng, anh T. bất ngờ bị bạn ôm hôn rồi cắn đứt một phần vành tai khiến nạn nhân giật mình, đau đớn. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Ngay sau đó, anh T. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam để điều trị. Sau 2h phẫu thuận, các bác sĩ đã chình hình thành công vành tai bị cắn cho bệnh nhân. 

Các bác sĩ cho biết, việc chăm sóc sau mổ để tránh viêm sụn là quan trọng, bởi rất khó kéo da che kín phần sụn hở, dễ gây viêm nhiễm. Do đó, bệnh nhân cần phải có kế hoạch chăm sóc phần tai bị tổn thương cho đến khi ổn định.

“Nữ quái” giết người tình đồng tính trong khách sạn sa lưới
Ngày 26/1, công an TP. HCM cho biết, đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Thị Liên (30 tuổi, ở Vạn Ninh, Khánh Hòa) để điều tra về tội “Giết người”
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt