Câu trả lời chính thức cho tin đồn Hòa Minzy cưới cầu thủ bóng đá nổi tiếng Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, chàng cầu thủ này cũng công khai mối quan hệ hiện tại với Hòa Minzy khiến dân tình ngỡ ngàng.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, cầu thủ Văn Toàn chính thức phản hồi trước tin đồn cưới Hòa Minzy. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Văn Toàn chuẩn bị cưới Hoà Minzy hả?", nam cầu thủ liền trả lời thẳng thắn và khẳng định anh và Hòa Minzy chỉ là bạn: "Đối với mình, Hoà Minzy là người bạn rất vui vẻ, nhiệt tình, cảm thấy hơi điên một chút nhưng cô ấy là người sẵn sàng vì bạn bè, cô ấy quen làm tất cả mọi thứ, tặng quà rất nhiều".

Empty

Ngay lập tức, những chia sẻ của Văn Toàn khiến dư luận xôn xao. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối và liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi.

Không thể phủ nhận rằng, Hoà Minzy và Văn Toàn có mối quan hệ thân thiết và hai người liên tục được fans đẩy thuyền. Cả hai thường xuyên bị soi ra hàng loạt những tương tác, trêu đùa trên mạng xã hội. Cụ thể, khi nữ ca sĩ có dự án mới, ra mắt MV ca nhạc, Văn Toàn luôn chia sẻ kêu gọi ủng hộ. Ngược lại, Hoà Minzy cũng luôn động viên anh khi có lịch tham gia thi đấu.

Ngoài ra, vào tháng 4/2023, khi Văn Toàn ở Hàn Quốc thi đấu cho CLB, Hoà Minzy đã bất ngờ xuất hiện tổ chức sinh nhật cho anh. Cả hai còn chụp ảnh thân thiết và bị soi chi tiết đặc biệt là đi dép đôi. Văn Toàn còn công khai trêu đùa nữ ca sĩ: "Tôi có đôi dép như bạn. Quả đây mà mang vào khả năng lại thành hẹn hò đồ đôi. Bùng nổ". Khi cầu thủ này gặp thất bại trên đất Thái Lan, Hòa Minzy cũng xuất hiện để động viên người bạn thân thiết.

Chưa dừng lại ở đó, trong đám cưới của vợ chồng Đình Trọng vừa qua, Văn Toàn và Hòa Minzy đều có mặt để chúc phúc cho cặp đôi. Điều này khiến dư luận "dậy sóng" và cho rằng, Hòa Minzy và Văn Toàn đang bí mật hẹn hò.

Tuy nhiên, cả hai đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò khi liên tục bị gán ghép. Văn Toàn và Hoà Minzy khẳng định chỉ là những người bạn bè thân thiết. Văn Toàn từng thẳng thắn chia sẻ: "Đôi này chỉ tấu hài thôi chứ không đẹp đôi được". Đồng thời, Văn Toàn còn khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện anh và Hoà Minzy thành đôi.

Hòa Minzy từng có cuộc chia tay đẫm nước mắt với thiếu gia Minh Hải. Trong thời gian yêu, cặp đôi thường xuyên xuất hiện tại sự kiện và có tương tác cực tình cảm trên mạng xã hội. 4 năm sau đó, Minh Hải công khai cặp đôi đã có nhóc tỳ đầu lòng tên thân mật là bé Bo. Bẵng đi một thời gian, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc.

Empty

Hoà Minzy nhấn mạnh: "Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

Vượt qua bao nhiêu biến cố, giờ đây Hoà Minzy có cuộc sống thoải mái và bình yên bên cậu con trai nhỏ. Nữ ca sĩ nhanh chóng cân bằng lại công việc và dành hầu hết thời gian cho con. Bé Bo - con trai chung của cặp đôi sống cùng mẹ, là một trong những nhóc tỳ thường xuyên gây sốt trên mạng xã hội bởi những cử chỉ đáng yêu. Làm mẹ đơn thân ở tuổi 27, Hoà Minzy được khen ngợi bởi cách dạy con nghiêm khắc nhưng tâm lý vì thế bé Bo 3 tuổi nhưng đã rất hiểu chuyện, lễ phép và ngoan ngoãn.

Hòa Minzy cũng từng đăng bài viết trên trang cá nhân, nói rõ về mối quan hệ với người cũ để khán giả khỏi bị quay như chong chóng trước những lời đồn đoán: "Hãy kết thúc mọi rắc rối ở đây đi ạ! Đã từ lâu em không muốn nhắc tới mấy vấn đề liên quan tới tình cảm trên mạng xã hội để tập trung làm việc và nuôi con nhưng cuộc đời không cho em bình yên như vậy. Em cũng không muốn khán giả bị xoay như chong chóng khi đọc tin từ các nơi khác.

Lần cuối cùng mẹ Bo xin phép nói vài lời: Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có mối quan hệ mới là điều bình thường. Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết. Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ".

Nữ ca sĩ cảm ơn mọi người đã lo lắng cho 2 mẹ con, khẳng định khoảng thời gian qua mẹ con cô nhận được rất nhiều tình yêu thương, rất yên bình và hạnh phúc. "Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy, đừng ai quan tâm nữa ạ. Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con. Nói ra những lời này không phải để thể hiện mình cao thượng hay văn minh gì đâu chỉ là để mai sau khi bạn Bo lớn lên, nhìn lại mối quan hệ giữa bố và mẹ thì vẫn nở nụ cười thôi ạ".

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải thông báo đang hẹn hò vào năm 2017. Bốn năm sau đó, anh Hải công khai việc họ đã có con trai. Tháng 2/2022, Hoà Minzy xác nhận đã chia tay bạn trai, con trai sẽ do cô chăm sóc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn