Phát ngôn 'choáng' nhất của Midu khi xuất hiện 'người thứ 3' xen vào tình cảm với Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Midu lên tiếng chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi chia tay Phan Thành.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Midu đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình sau gần 1 năm "đường ai nấy đi" với Phan Thành. Theo đó, hotgirl xinh đẹp cho biết, hình ảnh Midu nhẹ nhàng, trong sáng ở "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" không quá mới mẻ so với những nhân vật khác nhưng nó cũng có những điểm thú vị riêng.

midu-phunutoday1

Phát ngôn 'choáng' nhất của Midu khi xuất hiện 'người thứ 3' trong tình cảm với Phan Thành

Midu thừa nhận, cô đã thay đổi hình ảnh gai góc và cá tính hơn trong Bí ẩn song sinh, nhưng khán giả vẫn yêu thích Midu trong tuýp nhân vật nhẹ nhàng trong sáng hơn. Nữ diễn viên nghĩ lâu lâu thay đổi cũng tốt nhưng quan trọng là giữ được chất của mình để mọi người nhớ đến.

Chưa dừng lại ở đó, Midu cho biết, bây giờ công việc kinh doanh và nghệ thuật của cô đang phát triển song song nên việc dành thời gian sao cho hợp lý và không gây nhiều áp lực cho bản thân là một việc quan trọng. Cô làm việc hết sức nhưng cũng dành nhiều thời gian cho bản thân nghỉ ngơi thư giãn để có được sự cân bằng trong cuộc sống.

phan-thanh-phunutoday2

Phan Thành và Midu thuở mặn nồng

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Midu thừa nhận, tình yêu với cô bây giờ đơn giản lắm, chỉ cần một người yêu mình và mình cảm thấy yêu họ là được.

Kể từ khi Phan Thành và Midu "đường ai nấy đi", trong khi hotgirl xinh đẹp đã sớm vượt qua nỗi buồn để chuyên tâm kinh doanh, trở lại màn ảnh bằng dự án phim mới, Phan Thành lại luôn tỏ ra hối hận và vẫn dành tình cảm cho bạn gái cũ bằng nhiều status đầy ẩn ý.

Theo:  khoevadep.com.vn