Phi Thanh Vân bị lên án, cần học Elly Trần bế con?

07:00, Thứ sáu 25/03/2016

( PHUNUTODAY ) - Không biết bế con sao cho đúng, "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân bị phần đông cộng đồng mạng lên án.

Mới đây, Phi Thanh Vân đã khoe ảnh bế con ra đường khi bé mới được hơn một tháng tuổi. Trong hình, cô ăn mặc gợi cảm với quần short ngắn và giày cao gót đồng màu, đeo kính râm, bế thiên thần nhỏ của mình theo tư thế thẳng đứng. Sau khi những bức hình này được đăng tải, phần đông cư dân mạng không ngần ngại lên tiếng chê trách cựu người mẫu đã quá bất cẩn và thiếu hiểu biết trong việc chăm con.

Phi Thanh Van bi len an, can hoc Elly Tran be con?
Phi Thanh Vân bị chỉ trích vì không biết cách bế con.
Phi Thanh Van bi len an, can hoc Elly Tran be con?
Mẹ đeo kính hồn nhiên tạo dáng trong khi bế con...ngửa thẳng mặt lên trời.

Không chỉ với điệu bộ bế con dửng dưng và hời hợt, Phi Thanh Vân còn khiến các bà mẹ bỉm sữa cảm thấy tức mắt khi vô tư để con ngửa mặt hướng thẳng lên trời giữa ngày nắng mà không có gì che chắn, bảo vệ cho bé. Về phần mình, "Nữ hoàng dao kéo" lại thản nhiên đeo kính để giữ gìn cho nhan sắc của bản thân, đỡ con trai bằng một tay, cô hồn nhiên tạo dáng và nở nụ cười như đang đứng nơi sàn diễn.

Bên cạnh một số ý kiến góp ý nhẹ nhàng từ các fan hâm mộ dành cho cô nàng như: "Mới một tháng rưỡi mà bồng bé thấy ghê quá chị"; "Chị bế bé thế kia là không được đâu. Con đang bé bế như này rất ảnh hưởng đến xương cốt và sống lưng con sau này" hay "Bé còn nhỏ, cổ còn yếu lắm ẵm đứng không tốt đâu...", thì cũng có không ít những lời chỉ trích thẳng thằng thừng xen lẫn thái độ mỉa mai dành cho người đẹp vốn nổi tiếng bằng loạt chiêu trò và thích làm màu này: "Không biết chụp ảnh khoe con hay khoe mẹ?"; "Nói thương con mà ẵm thằng nhỏ như xách đồ thế à?"; "Có khi mải mê chụp hình, tạo dáng, khoe thân quá nên quên mất mình đang bế con cũng không chừng, nhìn đứa trẻ mà thấy xót thay"...

Dù cho có thiếu kinh nghiệm làm mẹ đi chăng nữa thì khi nhìn vào cái cách mà Phi Thanh Vân chăm con, người ta vẫn không khỏi lắc đầu tỏ rõ vẻ ngán ngẩm trước mức độ vụng về của cô nàng. Trong khi đó, cũng từng là một người mẫu, diễn viên, đi lên và nổi tiếng bởi hình ảnh sexy hở bạo, bị công chúng đồn đoán không ít lần về việc đụng chạm dao kéo, thậm chí còn bị đánh giá là sở hữu một cái đầu rỗng tuếch, thế nhưng với vai trò làm mẹ, làm chỗ dựa vững chắc cho 2 đứa con thơ, Elly Trần luôn khiến cộng đồng mạng phải nể phục và yêu mến mình.

Từ ngày có Cadie Mộc Trà rồi tới Alfie Túc Mạch, "Hotgirl ngực khủng" ngày nào đã thay đổi rất nhiều, cô từ chối nhiều hợp đồng khủng vì không muốn rời xa con, với cô trong việc chăm con, không ai có thể đáng yên tâm và có trách nhiệm hơn chính bản thân mình. Không chọn dạy con theo kiểu dân gian quen thuộc, Elly Trần phần lớn dựa theo kiến thức từ sách vở đã tìm hiểu từ trước đó, cô tuy chăm chút nhưng không quá nuông chiều mà để bọn trẻ học cách tự lập ngay từ những ngày còn nhỏ.

Phi Thanh Van bi len an, can hoc Elly Tran be con?
Elly Trần chăm sóc con từng chút một.
Phi Thanh Van bi len an, can hoc Elly Tran be con?
Với Elly Trần, bản thân có thể xuề xòa nhưng con cái phải được chăm lo một cách tốt nhất.

Trong những bức hình đời thường, nhìn vào cái cách người đẹp cẩn thận từng chút một khi ở bên Cadie, chăm con ăn, chăm con mặc, người ta dần nhớ đến cô nhiều hơn với cương vị một người mẹ đảm đang, luôn hết mình yêu thương con cái. Được yêu mến bởi bản tính giản dị, sống tiết kiệm, tuy vậy dù đối đãi xuề xòa với bản thân, thế nhưng Elly Trần chưa bao giờ cảm thấy tiếc rẻ nếu phải bỏ một khoản lớn ra để chi cho các con. Với nàng hotgirl đình đám một thời này, 2 đứa trẻ là điều quan trọng nhất trong cuộc đời và cô thì luôn muốn dành cho chúng những gì tốt đẹp nhất

Để bảo vệ các con khỏi những ồn ào của dư luận, mọi thông tin hay hình ảnh của Cadie và Alfie cũng rất hiếm khi được Elly chia sẻ. Sống lâu trong làng giải trí đủ để bà mẹ 2 con hiểu, điều tốt nhất cho con chính là để chúng tự nhiên mà lớn lên, cô chọn cách kín tiếng khi được nhắc về cuộc sống riêng tư.

Rõ ràng, cùng với hình tượng bà mẹ bỉm sữa, lại lớn hơn nhiều tuổi, nhưng Phi Thanh Vân có lẽ còn phải học hỏi ở đàn em Elly Trần thêm nhiều kinh nghiệm và kỹ năng chăm lo con cái nếu cô muốn thiên thần nhỏ của mình được bảo vệ một cách toàn diện nhất.

Vbiz 24/3: Điều kỳ lạ trong đám tang Trần Lập, Hà Hồ phản ứng lạ
Vbiz 24/3: Điều kỳ lạ trong đám tang Trần Lập, Hà Hồ phản ứng lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 24/3 nổi bật với những thông tin như điều kỳ lạ đã xảy ra trong đám tang Trần Lập và Hồ Ngọc Hà phản ứng lạ.
Hồ Ngọc Hà bị loại khỏi đề cử giải cống hiến vì scandal tình ái
Hồ Ngọc Hà bị loại khỏi đề cử giải cống hiến vì scandal tình ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - MV "Destiny" của Hồ Ngọc Hà đã bị loại khỏi đề cử giải âm nhạc cống hiến vì lùm xùm scandal tình ái trong thời gian qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT