Thủy Tiên nói gì chuyện 'trói chân' Công Vinh khi bí mật bị lộ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Thủy Tiên bất ngờ lên tiếng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với Công Vinh cũng như tình cảm của hai người.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hôn nhân với Công Vinh. Theo đó, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" bày tỏ, cô và Công Vinh đã gắn bó với nhau hơn 10 năm, cho nên, để giữ được gia đình còn đòi hỏi cả sự may mắn nữa, đó là mình có gặp được một người tốt hay không? Nhờ vậy, đối phương sẽ chia sẻ với mình mọi điều, biết khi nào cần dịu xuống để nhường nhịn khi cái tôi của mình lên cao. Một người thì không thể giữ gia đình được, phải cả hai người và quan trọng nhất là phải có tình yêu trong đó để giải quyết mọi thứ.

thuy tien phunutoday1

Thủy Tiên nói gì chuyện 'trói chân' Công Vinh khi bí mật bị lộ?

Thủy Tiên cho biết, hồi đầu, khi quyết định làm đám cưới, cô cũng lo lắng tình yêu sẽ thay đổi sau khi kết hôn. Đây cũng chính là lí do khiến cô quyết định làm phim về tâm lý tiền hôn nhân. Đứng trước quyết định sẽ thay đổi cuộc đời, tâm lý cảm thấy hoang mang là chuyện đương nhiên. Có thể khi nghĩ tới chuyện lập gia đình, cô cảm thấy bình thường. Nhưng đứng trước giờ phút quyết định, nữ ca sỹ mới nhận ra mình sắp bước vào giai đoạn thay đổi mọi thứ một cách khủng khiếp.

Cô lo lắng không biết mình có thể tiếp nhận sự thay đổi đó hay không. Không chỉ mình cô, cả Công Vinh cũng có suy nghĩ đó. Tuy nhiên khi kết hôn xong, nữ ca sỹ thấy mọi chuyện chẳng có gì khác biệt. 

thuy tien phunutoday2

Ảnh cưới hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên.

Đồng thời, Thủy Tiên thừa nhận, chồng cô có lẽ là do lịch tập luyện và thi đấu quá nhiều nên không có cơ hội để đào hoa chăng? Nhưng người đẹp nghĩ nếu người ta đã muốn thì chẳng thiếu gì cơ hội. Công Vinh có một ưu điểm là biết giữ bản thân trước mọi cám dỗ. Vậy nên anh có được thành công của ngày hôm nay cũng chính nhờ bản tính biết giữ mình, không chỉ trong gia đình mà còn cả sự nghiệp.

Thêm vào đó, Thủy Tiên cho biết, Công Vinh chưa bao giờ từ chối cô bất cứ điều gì, tất nhiên trừ những việc quá đáng và vô lý. Nhưng cả hai đều là người lớn rồi nên không thể nào có những đòi hỏi bất hợp lý được. Hai người đều suy nghĩ cho gia đình và đặt gia đình là quan trọng nhất.

Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Công Vinh về cuộc sống vợ chồng.
Khắc Tiệp - Ngọc Trinh: Bí mật thầm kín bấy lâu nay bị bại lộ
Khắc Tiệp - Ngọc Trinh: Bí mật thầm kín bấy lâu nay bị bại lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ của anh và Ngọc Trinh hơn cả tình thân, đó là tri kỷ và rất thiêng liêng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link