Sau thủ tướng Thái Lan, Tổng thống Hàn hết lời khen ‘Hậu duệ mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau lời kêu gọi người dân xem “Hậu duệ mặt trời” của thủ tướng Thái Lan, mới đây Tổng thống Hàn Quốc đã hết lời khen ngợi bộ phim.

Theo tờ Yonhap của Hàn Quốc, tại cuộc họp ở Nhà Xanh hôm 21/3, Tổng thống Park Geun Hye đã hết lời khen ngợi bộ phim bộ phim truyền hình Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời). Bà cho biết, bộ phim này đã ảnh hưởng tích cực đến ngành du lịch nước nhà. Cụ thể, bộ phim này đã góp phần thúc đẩy nền công nghiệp phim của Hàn Quốc, thu lợi nhuận nhờ xuất khẩu phim ra nước ngoài, làm tăng sự quan tâm của du khách quốc tế với Hàn Quốc.

Hậu duệ mặt trời

Tổng thống Park Geun Hye.

Ngoài ra, bà cũng đánh giá cao tác dụng giáo dục lòng yêu nước, hướng tầng lớp thanh thiếu niên tới những giá trị tốt đẹp của bộ phim.

Trước đó, Thủ tướng Thái Lan - Prayuth Chan Ocha cũng dành nhiều lời khen cho bộ phim này. Ông nhận định Hậu duệ mặt trời có tác dụng tích cực trong việc giáo dục lòng yêu nước và khuyến khích người Thái làm phim đề tài tương tự.

"Mọi người hãy xem Hậu duệ mặt trời. Và nếu ai muốn thực hiện một bộ phim như thế này, tôi sẽ tài trợ để khiến người dân tin tưởng vào chính quyền và khiến người Thái thương yêu nhau hơn”, Thủ tướng Thái Lan nói hôm 17/3.

Không ai có thể phủ nhận được sức nóng của bộ phim "Hậu duệ Mặt Trời" được nữa, khi mà từ khắp hang cùng ngõ hẻm, từ mạng xã hội cho đến đời thực, từ các cô nữ sinh cho đến các chị em bỉm sữa... tất cả đều bàn tán xôn xao quanh bộ phim này.

Hậu duệ mặt trời 1

Cơn sốt “Hậu duệ mặt trời” đang “càn quét” khắp châu Á.

Không những nội dung phim, những chuyện bên lề của bộ phim cũng như diễn viên đều trở thành chủ đề “hot” cho dư luận “bàn ra tán vào”. Những tranh cãi ồn ào quanh bộ phim cũng góp phần làm tăng thêm độ nóng của phim khiến cho sức thu hút người xem càng tăng lên chóng mặt, đến mức Bộ công an Trung Quốc phải phát đi cảnh báo về tác hại của bộ phim. “Đây là bộ phim có nguy cơ phá hoại hạnh phúc của các cặp đôi”, cơ quan này tuyên bố.

Bộ phim truyền hình dài tập “Hậu duệ của mặt trời” đang được chiếu trên kênh KBS của Hàn Quốc vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Bộ phim không chỉ hot tại Hàn Quốc mà đang “công phá” nhiều nước châu Á: Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam…Chỉ sau 3 tuần phát sóng, “Hậu duệ của mặt trời” đã đạt mức rating lên đến 30%, vượt xa bộ phim “Vì sao đưa anh tới” thời điểm này.

Thành công của Hậu duệ mặt trời được truyền thông Hàn đánh giá khơi dậy lại làn sóng Hallyu từng đóng góp lớn cho ngành du lịch.

Hồ Ngọc Hà bị loại khỏi đề cử giải cống hiến vì scandal tình ái
Hồ Ngọc Hà bị loại khỏi đề cử giải cống hiến vì scandal tình ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - MV "Destiny" của Hồ Ngọc Hà đã bị loại khỏi đề cử giải âm nhạc cống hiến vì lùm xùm scandal tình ái trong thời gian qua.

 

Gương mặt mếu máo của MC Anh Tuấn trong đám tang Trần Lập
Gương mặt mếu máo của MC Anh Tuấn trong đám tang Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhìn cách Anh Tuấn ở bên Trần Lập những ngày cuối cùng, ai cũng mong sẽ có được một tình bạn đẹp như họ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link