Vbiz 24/3: Điều kỳ lạ trong đám tang Trần Lập, Hà Hồ phản ứng lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 24/3 nổi bật với những thông tin như điều kỳ lạ đã xảy ra trong đám tang Trần Lập và Hồ Ngọc Hà phản ứng lạ.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Chia sẻ về chuyện đám cưới, Tim cho biết, anh đã nghĩ đến điều đó nhưng chưa quyết định thời điểm thích hợp. Đám cưới mang tính kỷ niệm để sau này cả hai nhớ đến. Anh đã hỏi ý kiến bà xã là nếu làm đám cưới muộn, cô có buồn không thì nữ diễn viên tỏ ra thông cảm và hiểu rằng hai vợ chồng đang ở trong giai đoạn cần nỗ lực cho công việc. Chuyện cưới sớm hay muộn không phải là vấn đề to tát, điều cả hai mong muốn là hạnh phúc.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip dài khoảng 20 giây, ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà cất cao giọng, hát mừng sinh nhật bằng tiếng Thái. Có thể nói, đây là những giây phút thư giãn hiếm hoi của giọng ca gốc Quảng Bình bên bạn bè sau sóng gió tình cảm vừa qua.

showbiz cuoi ngay

Thủy Tiên cho biết, hồi đầu, khi quyết định làm đám cưới, cô cũng lo lắng tình yêu sẽ thay đổi sau khi kết hôn. Đây cũng chính là lí do khiến cô quyết định làm phim về tâm lý tiền hôn nhân. Đứng trước quyết định sẽ thay đổi cuộc đời, tâm lý cảm thấy hoang mang là chuyện đương nhiên. Có thể khi nghĩ tới chuyện lập gia đình, cô cảm thấy bình thường. Nhưng đứng trước giờ phút quyết định, nữ ca sỹ mới nhận ra mình sắp bước vào giai đoạn thay đổi mọi thứ một cách khủng khiếp. Cô lo lắng không biết mình có thể tiếp nhận sự thay đổi đó hay không. Không chỉ mình cô, cả Công Vinh cũng có suy nghĩ đó. Tuy nhiên khi kết hôn xong, nữ ca sỹ thấy mọi chuyện chẳng có gì khác biệt. 

showbiz cuoi ngay4

Trong đám tang nhạc sĩ Trần Lập, theo nguyện vọng của gia đình trước đó, người em cũng là người bạn thân thiết của Trần Lập là MC Anh Tuấn sẽ cầm lái chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 để cùng đoàn xe đưa tiễn Nhạc sĩ Trần Lập về qua nhà. Thế nhưng, chiếc xe của Trần Lập ban đầu không thể khởi động được. Thế nhưng, ngay trước giờ đưa linh cữu ra để đưa anh về nhà làm lễ thì chiếc xe lại hoạt động bình thường. Điều kì lạ này khiến rất nhiều người có mặt bất ngờ.

showbiz cuoi ngay6

MV "Destiny" của Hồ Ngọc Hà đã bị BTC đề cử giải âm nhạc cống hiến loại khỏi danh sách chính thức trong buổi họp báo diễn ra sáng 24/3 mặc dù trước đó đã được đánh giá rất cao. Giải đáp về vấn đề này, nhà báo Hữu Trịnh – đại diện Ban tổ chức cho biết, mặc dù MV "Destiny" của Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao về mặt hình ảnh nhưng thời gian vừa qua cô nhận nhiều phản hồi không tích cực từ phía công chúng liên quan đến đời tư.

Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Công Vinh về cuộc sống vợ chồng.
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động tình cảm mà Qúy Bình và Minh Hằng dành cho nhau khiến người ta đoán rằng họ là cặp đôi phim giả tình thật mới của làng giải trí.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn