Phi Thanh Vân lên tiếng đáp trả khi bị chê bai nhan sắc xập xệ sau 15 lần đụng "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời chê bai về nhan sắc của mình, Phi Thanh Vân đã lần đầu lên tiếng đáp trả.

Giữa lùm xùm bị dân tình chê bai nhan sắc xập xệ, Phi Thanh Vân đã cho biết: “Bạn có thể vào trang cá nhân để xem những livestream mới nhất của tôi và sẽ thấy body rất khác. Thực tế những hình ảnh báo chí, cư dân mạng chia sẻ mấy ngày nay là lúc tôi đang ngồi có khuynh hướng hơi nghiêng người về phía trước.

Với dáng ngồi như vậy, phần bụng sẽ dồn lại là điều tất yếu. Các bạn cũng có thể vào youtube để xem clip tôi đăng tải cách đây ít ngày và đánh giá vóc dáng. Tôi học thiền từ khi li dị lần 2 vì thế tâm tịnh và khoan dung, vị tha cho tất cả.

Người phụ nữ ở tuổi gần U40 không còn như thời son sắc. Nên giữ gìn nhan sắc bên ngoài là điều luôn phải ý thức, cố gắng. Nhưng cốt lõi vẫn là tu dưỡng tâm hồn, tư duy sạch và tĩnh”.

Vóc dáng gây sốc của Phi Thanh Vân.

Vóc dáng gây sốc của Phi Thanh Vân.

Nói về chế độ dinh dưỡng của bản thân, Phi Thanh Vân chia sẻ: “Tôi hiếm khi nào ăn cơm và thích ăn chay, nếu có ăn đồ chiên cũng sử dụng dầu oliu. Thường thường ở nhà tôi hay ăn chay còn ra ngoài có bạn bè, đối tác kinh doanh thì tôi ăn mặn bình thường”.

Cũng nhân cuộc trò chuyện, diễn viên “Cô dâu đại chiến” thẳn thắng bật mí về công việc hiện tại: “Bây giờ tôi ít đóng phim vì phim chiếm nhiều thời gian, cũng cần chọn kịch bản và vai diễn hay nữa.

Gây đây tôi có tham gia gameshow “Quý ông hoàn hảo” với vai trò trưởng ban giám khảo đồng hành trong 16 số và góp mặt trong một số chương trình nhân văn thôi. Tôi không còn đam mê danh vọng nhiều để làm gì, cứ nhẹ nhàng mà sống.

Công việc chính của tôi lúc này là đối ngoại, đi giao tiếp và đào tạo hệ thống kinh doanh, dạy thêm các lớp về tâm sinh lý. Nếu ai theo dõi, sẽ thấy một Phi Thanh Vân rất khác với ngày xưa”.

Phi Thanh Vân cho biết cô là người thích ăn chay, học thiền.

Phi Thanh Vân cho biết cô là người thích ăn chay, học thiền.

Sau khi ly hôn Bảo Duy - chồng thứ 2 của mình, Phi Thanh Vân đã quyết định mạnh tay chi 1 tỷ để tân trang nhan sắc. Người đẹp quyết tâm “đập đi xây lại” khuôn mặt và cơ thể để có 3 vòng hoàn mỹ nhất.

Sau đó, Phi Thanh Vân xuất hiện với body hết sức nóng bỏng. Nhiều người phải trầm trồ vì 3 vòng “chuẩn” của mình. Thế nhưng mới đây khi livestream với người hâm mộ, Phi Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ vì cơ thể tăng cân không kiểm soát được của mình. Không những thế, Phi Thanh Vân còn khiến nhiều người sỡ hãi khi lựa chọn váy áo xồ xề khoe khoang cơ thể quá nhiều.

3
Phi Thanh Vân gây sốc khi để lộ thân hình xồ xề sau 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Phi Thanh Vân gây sốc khi để lộ thân hình xồ xề sau 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Khác với những bức ảnh chỉnh sửa kỹ càng, lần này Phi Thanh Vân thực sự khiến nhiều người sợ hãi. Trước đây không thiếu những lần Phi Thanh Vân khiến người đối diện phải đỏ mặt vì váy áo xộc xệch, thân hình “phô” quá khổ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link