Phi Thanh Vân tuyên bố gây sốc sau khi ly hôn thành công

( PHUNUTODAY ) - Để kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai không hạnh phúc, Phi Thanh Vân nhiều lần kệ đơn lên tòa nhưng bất thành. Sau gần 2 tháng chờ đợi, mong muốn của cô mới được giải quyết.

Sau ồn ào đấu tố, cuối cùng Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy chính thức "đường ai nấy đi". Hiện tại, cả hai không còn liên quan về mặt tình cảm lẫn pháp lí. Vì không có tài sản chung hay tranh chấp về con cái nên thủ tục giữa họ được tòa án giải quyết nhanh chóng. Chồng cũ đã đồng ý cho Phi Thanh Vân nuôi dạy. Riêng Bảo Duy sẽ cấp dưỡng mỗi tháng cho con theo thoả thuận trước toà.

phi-thanh-van 1

 

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân vui vẻ cho hay: "Giờ tôi thực sự là phụ nữ độc thân rồi". Trong phiên tòa, Phi Thanh Vân vẫn quan tâm hỏi thăm sức khoẻ và công việc kinh doanh của chồng cũ. Trái với sự nhiệt tình của cô, Bảo Duy lại rất kiệm lời.

Cô nói thêm:  "Tôi không muốn đối đầu hay thù hận gì. Chia tay rồi nhưng Bảo Duy vẫn là cha của bé Tấn Đức Tôi thất bại trong hôn nhân vì lựa chọn sai lầm, lấy người không phù hợp với mình. Tôi và Bảo Duy quá khác biệt. Tôi biết anh thương con và yêu tôi nhưng điều đó cũng không thể lấp đầy khoảng cách giữa hai chúng tôi. Tôi mong anh ấy sẽ có cuộc sống tốt sau ly hôn. Bản thân tôi cũng cố gắng lấy lại tinh thần, làm việc chăm chỉ để lo cho tương lai của con trai".

phi-thanh-van 2

 

Trước đó, Phi Thanh Vânchồng cũ được Tòa án Nhân dân quận 10, TP.HCM mời đến để giải quyết thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, mọi việc đã không diễn ra như dự kiến vì Bảo Duy vắng mặt.

Hiện tại, Phi Thanh Vân không còn buồn bã như trước, cô đã lấy lại được tinh thần thoải mái để tập trung chăm sóc người thân và công việc. Nữ diễn viên cho biết, từ giờ đến cuối năm cô rất bận với những dự án phim ảnh, kinh doanh. Về phía mình, Bảo Duy cũng không còn tiếc nuối về cuộc hôn nhân này, tâm trạng của anh hiện tại rất ổn. Chàng trai gốc Bình Thuận cũng vừa mở một công ty mỹ phẩm riêng để kinh doanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link