Khánh Thi tiết lộ điều thú vị giữa ông xã Phan Hiển và cô con gái 4 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi sinh con thứ 2, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đều chăm chỉ khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên các con nhiều hơn, khiến người hâm mộ không ngững thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của Khánh Thi đã vui mừng khi chia sẻ khoảnh khắc "siêu dễ thương" của cô con gái Anna và tag tên ông xã Phan Hiển.

Nữ kiện tướng dancesport chia sẻ: “Ba Hiển và Anna Vương Diễm. Phải công nhận là mình đẻ thành công. Ít nhất là làn da con gái không còn màu cà phê như ba nó. Hình chụp khi Anna 4 tháng tuổi 15 ngày“. – Vừa tự hào vì sinh được con gái cưng bụ bẫm, xinh xắn Khánh Thi đồng thời chọc ghẹo ông xã có làn da ngăm đen.

Empty
Khánh Thi chia sẻ hình ảnh ngộ nghĩnh của tiểu công chúa và ông xã.

Khánh Thi chia sẻ hình ảnh ngộ nghĩnh của tiểu công chúa và ông xã.

Qua hình ảnh Khánh Thi chia sẻ có thể thấy, dù chỉ mới 4 tháng nhưng cô con gái thứ 2 - Anna Vương Diễm đã hiện rõ nét xinh xắn, đáng yêu. Ấn tượng nhất là làn da trắng sứ và đôi mắt tròn xoe đã giúp cô bé nổi bật hơn bố Phan Hiển rất nhiều vì anh chàng có nước da ngăm đen hơn.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vũ công nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Người dìu dắt và đưa Phan Hiển đến thành công trong nghề không ai khác chính là Khánh Thi.

Sau này, chuyện tình cảm của họ khiến mọi người bất ngờ vì Phan Hiển kém Khánh Thi 12 tuổi. Đến năm 2015, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Dù vấp phải nhiều ý kiến khác nhau nhưng đến hiện tại cả hai vẫn chung sống rất hạnh phúc.

Những hình ảnh gia đình 4 người vui nhộn, hạnh phúc được vợ chồng Khánh Thi - Phan  Hiển chia sẻ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh gia đình 4 người vui nhộn, hạnh phúc được vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ trên mạng xã hội.

Empty
Empty

Có lẽ, hôn nhân cặp đôi càng trở lên viên mãn khi lần lượt đón những đứa con bé nhỏ chào đời. Trước đó, Khánh Thi từng cho biết, từ khi có thêm con gái Anna, cuộc sống của gia đình trở nên bận rộn hơn.

Để chăm sóc tốt hai con, vợ chồng cô phải phân chia nhau công việc và mẹ đẻ Khánh Thi cùng người giúp việc cũng hỗ trợ cả hai. Mặc dù dành nhiều thời gian chăm sóc cho con gái nhỏ nhưng Khánh Thi vẫn cố gắng phân chia để Kubi không cảm thấy bị thiệt thòi. Ông xã cô – Phan Hiển đảm nhận việc đưa đón và chơi với Kubi mỗi ngày. Trong khi đó, Kubi cũng tỏ ra là cậu anh cả ngoan ngoãn, rất yêu thương em gái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn