Phi Thanh Vân xuất viện sau 5 ngày cấp cứu, gây chú ý lại là vóc dáng mũm mĩm do truyền nước quá nhiều

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 ngày tích cực điều trị, Phi Thanh Vân chính thức ra viện tuy nhiên cô không còn giữ được thân hình thon gọn như trước.

Những ngày qua, thông tin Phi Thanh Vân bất ngờ nhập viện vì bệnh viêm dạ dày tái phát khiến khán giả, bạn bè vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân, “nữ hoàng da nâu” phấn khởi chia sẻ thông tin chính thức được ra viện sau 5 ngày tích cực điều trị.

Empty

Sau 5 ngày tích cực điều trị, Phi Thanh Vân chính thức ra viện

Bên cạnh những lời chúc mừng Phi Thanh Vân bình phục sức khỏe, không ít người để ý đến ngoại hình của nữ diễn viên thời gian gần đây bắt đầu có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát. Chính việc nhập viện truyền nước quá nhiều khiến thân hình của cô bắt đầu mũm mĩm hẳn lên.

Empty
Empty

Vóc dáng mũm mĩm của Phi Thanh Vân sau thời gian nhập viện

Được biết, ngoài sự nghiệp diễn xuất, Phi Thanh Vân còn được biết đến là doanh nhân thành đạt. Cô từng tiết lộ mỗi tháng kiếm hơn 350 triệu đồng nhờ kinh doanh và chắc chắn sau vài tháng nữa thì số tiền đó sẽ nhân lên gấp 3-4 lần.

Empty

Trước đó, “nữ hoàng da nâu” từng nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng khi cố tình đến kêu gọi vốn tại chương trình Thương vụ bạc tỷ để đánh bóng tên tuổi và quảng cáo cho công ty mới thành lập. Tuy nhiên, không lâu sau Phi Thanh Vân đã lên tiếng phủ nhận: “Tôi không phủ nhận rằng đây là 1 trong những chương trình giúp tên tuổi của tôi được hâm nóng rất mạnh mẽ. Tôi từng bị nói xấu đến tơi bời hoa lá mà mặt tôi vẫn an nhiên thản nhiên, không 1 vẩn gợn giận. Người ta đang cố tình để khích mình. Mình phải tĩnh lại, ngồi yên để mỉm một nụ cười nhân hậu, hiền hòa. Tự nhiên người ta khích 1 hồi bị chán và quên đi thôi”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link