Phụ nữ à, yêu thương cũng có giới hạn lương thiện cũng vừa đủ, đừng hi sinh quá nhiều

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ đừng quá tốt cũng đừng quá hi sinh để rồi tự làm khổ mình. Bạn có thể thật lòng nhưng phải nhận lại được chân tình. Đừng để sự hi sinh và cố gắng của bản thân mình cho người khác xem nhẹ.

Trong tình yêu, người ta có thể cho đi ắt được nhận lại, nhưng không phải ai cũng được nhận cũng muốn và tình nguyện cho đi. Trong cuộc sống này, bạn có thể đối tốt, chẳng cần toan tính với một người, nhưng chưa chắc họ đã xem trọng bạn như cái cách bạn đối xử với họ.

Phụ nữ thường lúc nào chỉ biết hi sinh, chịu đựng vì họ cho rằng rồi người đàn ông sẽ thấy hiểu. Thực tế chính là lòng người cho đi không hẳn là nhận lại được lòng người. Đôi khi bạn muốn chân thành đó là việc của bạn nhưng tốt đẹp thì người ta nhận mà bất hạnh thì bạn gánh hết cả.

Phụ nữ biết không, muốn hạnh phúc hãy khắc cốt ghi tâm chân lý: Dù là bất cứ loại tình cảm nào thì cũng nên hi sinh quá nhiều, vì lòng người bạc béo lắm, tàn nhẫn lắm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng nghĩ bạn kết hôn với một người đàn ông, chung chăn gối với họ bao nhiêu năm, hi sinh cho họ đủ thứ thì họ sẽ không phản bội bạn. Nhưng lòng dạ đàn ông nông sâu lắm, bạn đâu nhìn rõ được. Có nhiều lúc bạn cũng nghĩ ai đối tốt cũng sẽ quý trọng bạn, nhưng bạn có thật sự hiểu họ nghĩ gì về bản thân mình không?.

Bạn cứ đối đãi bao dung, tốt bụng, theo thời gian đó là một thói quen yêu thương. Nhưng đối với người ta đó chỉ là thói quen xem thường sự hi sinh của bạn. Tới lúc bạn mệt mỏi, bạn không nhường nhịn thì họ trách bạn đổi thay. Con người ta khi chỉ biết nhận quá nhiều thì họ sẽ quên luôn cái việc mà mình cần phải cho đi. Còn với bạn, càng hi sinh nhiều lại càng khổ đau nhiêu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ đừng quá tốt cũng đừng quá hi sinh để rồi tự làm khổ mình. Bạn có thể thật lòng nhưng phải nhận lại được chân tình. Đừng để sự hi sinh và cố gắng của bản thân mình cho người khác xem nhẹ. Trong cuộc sống này dù là tình yêu hay tình bạn thì đừng quá kỳ vọng. Càng kỳ vọng lại càng dễ thấy vọng mà thôi.

Hãy nhớ dù là người bạn yêu nhất, cũng đừng hi sinh để đổi lại sự tận tụy. Hi sinh của bạn chỉ bạn rõ, còn lòng người thì bạn cũng không nhìn thấu. Không phải ích kỷ những là phụ nữ hãy biết bảo vệ con tim chân thành của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link