Bí quyết để đàn ông dính bạn như sam, không rời nửa bước: Hãy để anh ấy ghen một chút

( PHUNUTODAY ) - Để thu hút đối phương, phụ nữ thường có xu hướng muốn cho đàn ông thấy những điều tốt đẹp nhất của mình. Điều này vốn không sai nhưng thể hiện bản thân quá mức hay để cái tôi lên quá cao sẽ khiến cho mối quan hệ ngày càng trở nên khập khiễng.

Hãy nhớ đến những thói quen của chàng khi yêu

Người đàn ông nào cũng khao khát muốn sở hữu một cô gái có tính cách tốt, hiểu mình hơn là vẻ bề ngoài xinh đẹp. Với họ, ngoại tình có thể cuốn hút trong lần gặp đầu tiên nhưng muốn có một mối quan hệ lâu dài thì việc đầu tiên chính là quan tâm đến thói quen của họ.

Đàn ông không cần quá cầu kỳ trong suy nghĩ, nhưng khi yêu thật lòng họ có xu hướng đơn giản hóa các cuộc gặp gỡ. Nếu anh ấy không phải là người lãng mạn thì bạn đừng nên yêu cầu anh ấy bày vẽ làm gì cả. Đôi lúc chỉ cần nhớ chàng thích ăn món gì, không ăn được món gì là đủ.

Đừng cố gắng thể hiển bản thân quá đà, mong muốn vượt mặt nửa kia

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Để thu hút đối phương, phụ nữ thường có xu hướng muốn cho đàn ông thấy những điều tốt đẹp nhất của mình. Điều này vốn không sai nhưng thể hiện bản thân quá mức hay để cái tôi lên quá cao sẽ khiến cho mối quan hệ ngày càng trở nên khập khiễng. Đàn ông họ thích kiểu phụ nữ độc lập, cá tính nhưng không phải là kiểu phụ nữ trên cơ và gạt bỏ họ sang một bên dể thể hiện bản thân thái quá.

Những bất ngờ nho nhỏ sẽ thú vị hơn nhiều

Không chỉ riêng phụ nữ mà đàn ông cũng rất thích được phụ nữ tặng cho mình những món quà nhỏ bất ngờ. Món quà ở đây có thể là tự tay làm bữa tối thật ngon, hay là mua tặng thứ mà anh ấy thích. Quà tặng vốn không phải chỉ là hình thức mà còn được gói gém bằng tấm lòng. Đừng đặt nặng vấn đề tài chính khi tặng, như vậy mới khiến đàn ông trân quý và thích thú.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Để đàn ông ghen một chút

Tình yêu chính là sự tin tưởng, tuy nhiên cũng cần có một chút hương vị của sự ghen tuông thì mới khiến cho bạn hiểu được anh ấy yêu mình đến thế nào. Hãy chăm sóc cho bản thân thật tốt, luôn xinh đẹp. Đừng có suy nghĩ đã yêu rồi thì bạn có thể xuề xòa trước mặt anh ấy. Thỉnh thoảng hãy thay đổi phong cách, để anh ấy bất ngờ về vẻ ngoài của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link