Phó phòng kinh tế thị xã Lai Châu chết tức tưởi vì trăng hoa?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn thấy mẹ của người tình, anh B chui qua cửa thông gió để trốn. Bất ngờ, anh bị rơi từ tầng 5 xuống đất và tử nạn.

Vụ việc xảy ra vào ngày 1/12, tại khách sạn HN (phường Đoàn Kết – Thị xã Lai Châu). Người chết do bị rơi từ tầng 5 của khách sạn được xác định là anh Nguyễn Văn B (SN 1976), nguyên là phó phòng kinh tế thị xã Lai Châu.

Người dân ở đây cho biết, vào lúc 13h chiều ngày 1/12, thấy anh B đứng loay hoay trên giá đỡ máy điều hòa tầng 5 của khách sạn HN. Đến khoảng 13h15 thì bất ngờ anh bị ngã, rơi xuống đất và nằm bất tỉnh. Ngay sau đó, người dân đã đưa anh B vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu để cấp cứu. Tuy nhiên, do bị va đập mạnh, các bộ phận bị dập nát nên anh B đã tử vong lúc 19h cùng ngày.

Lan can trước cửa phòng 504 khách sạn HN.

Người dân cũng cho biết thêm, vào thời điểm anh B bị rơi từ kệ điều hòa (phòng 504) xuống, trong phòng 504 có một người phụ nữ tên là T và dưới sảnh khách sạn HN là mẹ của chị T. “Mẹ T biết con gái mình và anh B đang cặp nhau nên đã đến khách sạn. Chắc vì thấy mẹ của chị T nên anh B trốn ở kệ điều hòa, nhưng không may lại bị rơi xuống đất và chết” – Chị H nói.

Họ hàng của chị T nói: “T và B đã nhiều lần có quan hệ bất chính, mập mờ. Gia đình T đều biết nên đã nhắc nhở nhiều lần nhưng T đều chối. Đến ngày 1/12 thì mẹ T có đến khách sạn tìm thì thấy T đang ở trong phòng 504 còn anh B bỗng rơi từ tầng 5 xuống dưới đất”.

Được biết, chị T làm nghề bán thịt lợn, có một người chồng. Còn anh B cũng có một người vợ và một người con trai 5 tuổi.

Khách sạn HN, nơi xảy ra vụ chết người do bị rơi từ tầng 5.

Ông Nguyễn Văn Chương (phó trưởng công an phường Đoàn Kết) cho biết: “Ngay sau khi anh B bị rơi từ tầng 5 khách sạn HN, công an phường đã đến lập biên bản và làm các thủ tục để chuyển lên cấp trên. Việc anh B bị rơi, nguyên nhân xác định ban đầu là do anh B đứng ở kệ giá điều hòa, vì sức nặng nên kệ bị gẫy khiến anh B bị tử vong sau đó”.

Ông Chương cũng cho biết thêm, việc anh B và chị T ở chung phòng ngày 1/12 đã được xác minh từ khách sạn HN. Sáng nay (9/12), công an điều tra đã làm việc với chị T.

Hiện công an Thị xã Lai Châu đang tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn