Rơi từ tầng 7 chung cư, bé trai 4 tuổi chết thảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 8h15 sáng 7/12, một bé trai đã tử vong sau khi rơi từ tầng 7 của chung cư Lý Thường Kiệt đường Vĩnh Viễn, phường 7, quận 11, TPHCM xuống đất.

Theo nhiều người chứng kiến vụ việc kể lại, vào thời điểm trên mọi người đang làm việc thì bất ngờ nghe một tiếng động mạnh, chạy lại xem thì thấy một bé trai khoảng 4 tuổi nằm bất động dưới đất.

Chung cư Lý Thường Kiệt nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau đó, người dân đã đưa cháu bé và Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cấp cứu. Tuy nhiên sau 40 phút hồi sức, các bác sĩ cho biết, bé đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an phường 7, quận 11 đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Theo ghi nhận ban đầu, cháu trai này rơi từ tầng 7 của chung cư trúng vào tấm bạt của cửa hàng điện công nghiệp và rơi xuống đất.

Trước khi rơi xuống đất, bé trai xuyên thủng mái che di động của căn hộ ở tầng trệt.

Tại hiện trường, một vết thủng rất lớn trên tấm bạt trước nhà số 10, nơi bé trai rớt xuống.

Theo quan sát của PV, lan can của chung cư nơi bé trai té rất sơ sài, các thanh lan can được thiết kế theo chiều ngang nên trẻ em rất dễ trèo lên.

Vị trí bé trai rơi, các thanh lan can rất mất an toàn.

Những người dân sống ở chung cư cho hay, bé trai này sống với một người dì. Buổi sáng xảy ra vụ việc trên người đi chợ chỉ mình cháu trai này ở nhà. Có khả năng ở nhà một mình cháu trai này đã leo ra lan can chơi và gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn