Phơi cánh gà trên ban công, một gia đình khiến cả khu phố hoảng loạn vì tưởng là giấu mầm bệnh Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì nhìn nhầm những chiếc cánh gà thành con dơi mà cả một khu phố đã hoảng loạn và phải phun khử độc.

Mới đây, một gia đình người Trung Quốc sống ở Ý đã khiến một khu phố hoảng loạn vì phơi cánh gà trên ban công. 

Được biết sự việc xảy ra vào ngày 11/3 vừa qua, tại đô thị Trani vùng Puglia nước Ý.

Những chiếc cánh gà phơi trên ban công bị nhầm lẫn là những con dơi.

Những chiếc cánh gà phơi trên ban công bị nhầm lẫn là những con dơi.

Theo kênh truyền thông Trani của Ý đưa tin, sáng ngày 11/3, một người dân sống ở trung tâm thành phố khi vô tình đi qua toà chung cư gần đó đã phát hiện một gia đình treo thịt ở ban công.

Đáng chú ý, khi quan sát kỹ thì người này phát hiện những miếng thịt treo có dáng như đôi cánh duỗi ra, nhìn giống con dơi. Quá sợ hãi với cảnh tưởng mình vừa chứng kiến và lo lắng những con dơi có thể mang virus corona mới nên người này đã gọi báo cảnh sát. Người dân xung quanh toà chung cư này sau đó cũng tụ lại thành đám đông và bàn tán xôn xao.

Lực lượng chức năng có mặt tại căn hộ để kiểm tra.

Lực lượng chức năng có mặt tại căn hộ để kiểm tra.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát cũng như nhân viên y tế đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, yêu cầu người dân không đến gần phạm vi toà nhà này. 

Vì thời điểm xảy ra sự việc chủ của căn hộ này đi vắng nên cảnh sát đã dùng máy bay không người lái để chụp ảnh trên ban công, xác minh đúng là có phơi thịt. Khu vực tòa nhà này sau đó cũng được khử độc theo các tiêu chuẩn phòng ngừa dịch bệnh.

Sau hơn một giờ đồng hồ thì người chủ căn hộ trở về và đã giải thích rằng đây chỉ là cánh gà ướp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link