Bỏ nửa triệu mua khẩu trang online, anh chàng giận "điên người" vì toàn bìa cứng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bóc những hộp khẩu trang ra để sử dụng thì anh chàng mới tá hỏa phát hiện bên trong toàn bìa cứng.

Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát thì khẩu trang y tế đã trở thành vật bất ly thân với mỗi người khi đến nơi công cộng. Chính vì vậy khẩu trang lại càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, lợi dụng tình hình này mà nhiều người bán hàng đã lừa dối khách hàng để trục lợi khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện anh chàng mua khẩu trang y tế nhận về toàn bìa cứng. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Mong các bạn hãy cảnh giác khi mua khẩu trang online. Anh em giao hàng coi chừng bị khách dí quánh nha! Đúng là quân lừa đảo".

Những hộp khẩu trang anh chàng mua online trên mạng.

Những hộp khẩu trang anh chàng mua online trên mạng.

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của Covid-19 thì một anh chàng đã bỏ ra hơn 500 nghìn mua khẩu trang 4 lớp cho gia đình sử dụng. Tưởng may mắn vì mua được khẩu trang giữa lúc hàng đang khan hiếm thì anh chàng lại giận "điên người" vì nhận về toàn bìa cứng.

Những hộp khẩu trang y tế mà anh chàng nhận được đều được bọc lại cẩn thận y như hàng mới. Tuy nhiên, khi anh chàng bóc ra thì mới tá hỏa vì toàn là bìa cứng và không có chiếc khẩu trang nào bên trong.

Tuy nhiên khi bóc ra kiểm tra thì bên trong toàn bìa cứng.

Tuy nhiên khi bóc ra kiểm tra thì bên trong toàn bìa cứng.

Qúa bức xúc vì "mắc bẫy" của shop online, anh chàng đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của mình, đồng thời cảnh báo mọi người. Ai nấy đều cảm thấy bức xúc thay anh chàng vì bị shop online lừa đảo. Bên dưới bài viết nhiều người cũng chia sẻ từng rơi vào tình cảnh tương tự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link