Phối đồ cá tính khi thời tiết giao mùa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể mix đồ thông minh, làm nổi ưu điểm của mình khi lựa chọn trang phục và kết hợp màu sắc hài hòa.

phối đồ ngày giao mùa

Xanh nước biển là gam màu dễ nhận được sự ưu ái của các tín đồ thời trang, đặc biệt là phái mạnh. Sắc màu tươi mát này thích hợp với mùa hè vì khả năng “lấn át” thời tiết, tạo cảm giác tươi mát, dịu đi cái nắng chói chang, tiết trời oi bức. “Tips” cho chàng trai chọn gam xanh chính là cách phối hợp nhiều “sắc thái”, đậm nhạt khác nhau cho toàn bộ outfit, tránh diện “cả cây” đồng màu.

phối đồ ngày giao mùa 1

Sự kết hợp giữa giày Aldo kiểu dáng thể thao phối tông xanh - nâu tinh tế, T-shirt cài nút cổ mặc kèm short lửng, jeans hoặc kaki dài tùy tiết trời, đội kèm chiếc mũ phớt là gợi ý chuẩn xác cho trang phục ra phố của chàng trai sành điệu. 

phối đồ ngày giao mùa 2

Những gam màu pastel nhẹ nhàng phù hợp cho các nàng trong tiết giao mùa. Pastel là một tone màu nịnh da, hợp với làn da trắng ngần và cả da ngăm. Giữa một "biển" màu pastel, bạn có thể chọn cho mình những gam hồng phấn, xanh da trời sáng... kèm phụ kiện trắng ngọc trai để đạt được hiệu quả tối ưu.

phối đồ ngày giao mùa 2

Mùa hè của bạn sẽ trở nên dịu mát hơn bằng gam pastel ngọt ngào, áo ren trắng điệu đà mix kèm túi Prada hồng pastel tạo vẻ ngoài nữ tính, trong veo. Tone trắng và hồng đào kết hợp cùng nhau sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn.

phối đồ ngày giao mùa 3

Tông ánh kim, metallic - nữ hoàng của tiệc tùng, sự sang chảnh và hào nhoáng có ma lực chinh phục mọi ánh nhìn bởi vẻ lấp lánh, kiêu sa đầy cá tính. Tuy nhiên, việc làm chủ một set đồ ánh kim bắt mắt vẫn luôn là bài toán khó cho các cô gái.

phối đồ ngày giao mùa 6

Túi xách vàng ánh kim được cân bằng bởi gam màu trung tính như trắng (áo ren, váy suông…), đen (dây đeo đính đá, nhẫn, kính râm…) và lớp make-up tự nhiên, tối giản để trở thành gợi ý hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh tế.

5 cách phối đồ giúp bạn gái mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh
5 cách phối đồ giúp bạn gái mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời trang luôn vận động, thay đổi theo từng thời kỳ. Nhưng với 5 cách phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn luôn thời thượng trong mọi hoàn cảnh

 

Phối đồ năng động với quần baggy trong dịp nghỉ lễ
Phối đồ năng động với quần baggy trong dịp nghỉ lễ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc quần baggy năng động thoải mái là trang phục phù hợp để bạn mang theo trong dịp nghỉ lễ này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link