"Phơi xác" quái xế dằn mặt kẻ đua xe

07:22, Thứ sáu 18/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã cố tình “phơi xác” một tay đua trái phép sau một tai nạn khủng khiếp xảy ra trên con đường đông dân của thành phố này.

TTO dẫn nguồn Daily Mail ngày 16/10 cho biết, tay đua Tao Lung (28 tuổi) lái siêu xe Jaguar F-Type trị giá 79.000 bảng Anh đua với một chiếc xe khác với vận tốc hơn 240 km/g bị lạc tay lái.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy phần đầu chiếc xe Jaguar F-Type bể nát trong khi Tao Lung bị hất văng khỏi xe và rơi xuống vệ đường. Quái xế cùng chiếc xe thứ hai đã bỏ trốn.

Đua siêu xe trái phép, dân chơi phơi xác ngoài đường.

Một bánh xe đã long hẳn ra ngoài trong khi Tao Lung bị văng khỏi ghế lái. Không dừng ở đó, Tao Lung còn bị một chiếc xe khác chèn qua người và tử vong tại chỗ

Theo Daily Star, cư dân tại khu vực này đã quá nhàm chán với cảnh phải né tránh những chiếc xe độ phóng quá tốc độ cho phép trên đường. Nhiều người thậm chí đã phản ánh với cảnh sát địa phương.

Cảnh sát khi đến hiện trường đã không dùng bạt phủ lên cơ thể của Tao Lung. Thi thể của quái xế này đã nằm trên đường hơn 1 giờ đồng hồ dưới sự chứng kiến của rất nhiều cư dân quanh đó.

“Tôi nghĩ cảnh sát muốn để lại thông điệp rằng lái xe kiểu đó phải trả giá, đôi khi cái giá là quá đắt để trả”, một cư dân tại hiện trường vụ tai nạn nhận xét.

Được biết, thi thể của Tao Lung nằm phơi trên đường. Ai đi qua cũng nhìn thấy, từ người lớn đến trẻ em. Sau đó, cảnh sát đưa ra kết luận điều tra, dọn dẹp chiếc xe bị tai nạn và sau đó là thi thể của “tay đua tử thần".

Trước đó, hồi tháng 5, Ả Rập Xê Út đã thi hành án tử hình đối với 5 tử tù quốc tịch Yemen và phơi xác họ tại một quảng trường công cộng nhằm răn đe những kẻ có ý đồ phạm tội, theo Infonet đưa tin.

Bộ Nội vụ Ả Rập Xê Út cho biết, 5 người Yemen bị kết án tử bởi các tội danh lập băng đảng và tiến hành nhiều hoạt động tội phạm, trong đó có liên quan trực tiếp tới cái chết của một người đàn ông Ả Rập.

Án tử hình đối với 5 phạm nhân này được thi hành trước khi thi thể họ được đưa tới thị uy bên ngoài một quảng trường công cộng ở thành phố miền Nam Jazan.

Bộ Nội vụ cho biết, tòa án đã thông qua lệnh công khai thi thể các tử tù trước công chúng nhằm “chỉ ra rằng tội phạm và tham nhũng vẫn tồn tại” đồng thời cho thấy cái giá mà những người Yemen này phải trả khi coi thường “sự bất khả xâm phạm tới máu và tính mạng của những người khác”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: