Á hậu Huyền My khoe vòng một gợi cảm, “chạm mặt” Á hậu Tú Anh tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi Tú Anh và Huyền My cùng góp mặt trong một event sau tin đồn rạn nứt tình cảm chị em cách đây hai năm.

Xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, hai người đẹp Huyền My và Tú Anh gây chú ý với quan khách bởi sự thân thiện và vẻ đẹp rạng ngời. Trong đó, Á hậu Huyền My nóng bỏng trong bộ đầm cam gợi cảm còn Tú Anh lại nền nã, dịu dàng từ sau khi lên chức mẹ. 

sssss

Hai Á hậu Tú Anh (trái), Huyền My (phải) và người đẹp Ngọc Nữ rạng rỡ tham dự với vai trò khách mời tại một sự kiện ở Hà Nội .Trong chương trình, cả hai đều giữ khoảng cách, thậm chí khi chụp hình chung cũng không đứng cạnh nhau. Nhiều năm trước, hai Á hậu từng rất thân thiết, luôn tíu tít trò chuyện mỗi lần gặp gỡ.

hm2

Á hậu Việt Nam 2014 – Huyền My xinh đẹp và rạng rỡ với bộ váy đỏ rực. Thiết kế xẻ vòng một táo bạo giúp người đẹp khoe được nét gợi cảm của mình. Thiết kế xẻ vòng một táo bạo giúp Huyền My khoe được nét gợi cảm của mình. Chi tiết độn cầu vai và mái tóc đuôi ngựa được tết cầu kỳ giúp Huyền My toát lên vẻ cá tính.

hm

Á hậu Huyền My vừa trở về từ chuyến đi Sigapore vừa kết hợp công việc vừa đi du lịch cùng gia đình.

hm3

Với lịch trình làm việc và xuất hiện dày đặc nhưng Huyền My vẫn vô cùng chỉn chu trong những lần xuất hiện của mình. 

ta1

Sau khi sinh con trai đầu lòng không lâu, Á hậu Tú Anh tích cực "tái xuất" với nhiều hoạt động xã hội.

ta

Người đẹp cũng tiết lộ rằng, cô vô cùng hạnh phúc khi được ông xã và gia đình nhà chồng ủng hộ việc quay trở lại làm việc trong showbiz. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn