Phong cách của "điên nữ" Seo Ye Ji gần 10 năm chưa một lần "xuống dốc", body đẹp hết nấc cân mọi thiết kế

( PHUNUTODAY ) - Mọi người chỉ tập trung nói về Seo Ye Ji khi đã là điên nữ của siêu phẩm "Điên Thì Có Sao" mà không hề biết rằng trước đây Seo Ye Ji cũng từng là nhân vật "lẫy lừng" tại các sự kiện.

Seo Ye Ji ừng nhạt nhòa trước tất cả bỗng vụt sáng trở thành sao hạng A được truyền thông săn đón chỉ sau một vai diễn để đời. Kể từ khi tham gia bộ phim "Điên Thì Có Sao" chưa một lần Seo Ye Ji bị lu mờ khi xuất hiện trên thảm đỏ hay những sự kiện giải trí của Kbiz. Thế nhưng mọi người chỉ tập trung nói về Seo Ye Ji của hiện tại mà ít biết rằng trước đó cô cũng có từng tỏa sáng trong các sự kiện các thảm đỏ.

Empty

Trên thảm đỏ của Style Icon Award 2013, Seo Ye Ji từng gieo thương nhớ đến công chúng mến mộ khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp rạng rỡ. Cô nổi bật với thiết kế đầm trễ vai với sắc trắng tinh khôi. Tuy nhiên thời điểm ấy cô vẫn là một nhân vật "mờ nhạt" trước rất nhiều những kiều nữ Kbiz ngoài kia.

Empty

Năm 2015, Seo Ye Ji từng gợi cảm xinh đẹp đến thế này. Khoảnh khắc cô khoe eo thon trứ danh và sắc vóc ngọt ngào xinh đẹp hiếm có trên thảm đỏ khiến fan xao xuyến. 

Empty

Thêm một lần xuất hiện trên thảm đỏ năm 2015, cô bước đi khi diện một thiết kế đầm xẻ cao khoe trọn đôi chân thon dài cũng tỏa sáng đến mức khó có thể nào phai. 

Empty

Năm 2016, vẫn là một Seo Ye Ji xinh đẹp nữ tính sở hữu vòng eo khiến phái đẹp phải ước ao.

Empty

Năm 2018, Seo Ye Ji thay đổi kiểu tóc, nhìn cô trẻ trung dịu dàng hơn so với mái tóc dài quen thuộc, style cũng tập trung vào sự kín đáo tinh tế, luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Empty

Năm 2019 là lúc cô đổi style sang màu đen thể hiện sự chững chạc và sang trọng của mình. Không thể phủ nhận cả Kbiz khó có một nữ diễn viên nào sở hữu ngoại hình quyến rũ hoàn hảo như Seo Ye Jin.

Empty

Ngay cả đến thiết kế kín đáo, nghiêm túc thế này, công chúng vẫn cứ mê đắm trước thần thái, phong cách của cô cũng khó ai có thể bì kịp. 

Empty

Ngay cả khi không xuất hiện với váy áo gợi cảm, Seo Ye Ji vẫn là tâm điểm nhờ chiều cao chuẩn (1m70) cùng những đường cong nóng bỏng chuẩn từng cm của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link