"Chị đẹp" Son Ye Jin đẹp như nữ thần nhờ vào kiên trì tập môn này 10 năm

( PHUNUTODAY ) - “Ngọc nữ màn ảnh” gây thương nhớ từ những năm 2000 và ngày càng trẻ trung, rạng rỡ dù đã bước vào độ tuổi U40.

Son Ye Jin – “ngọc nữ màn ảnh” gây thương nhớ từ những năm 2000 và ngày càng trẻ trung, rạng rỡ dù đã bước vào độ tuổi U40. Vóc dáng thon gọn, cân đẹp mọi gu ăn mặc của cô nàng mới thực sự là điều đáng nể.

Empty

Từng là “tình đầu quốc dân” mang vẻ đẹp trong sáng của xứ sở Kim Chi, Son Ye Jin ở tuổi 39 còn đẹp mặn mà và hút hồn hơn cả.

Empty

Người đẹp vẫn nhận được sự ưu ái từ nhiều nhãn hàng cao cấp nhờ làn da hoàn hảo.

Empty

Tỷ lệ thân hình cân đối và đường cong cơ thể rõ nét giúp cô cân mọi trang phục.

Được biết, để có duy trì dáng vóc thanh mảnh như này, Son Ye Jin kiên trì gắn bó với chiêu thức làm đẹp này trong khoảng 10 năm, lên lịch trình tập luyện hàng ngày trong khi mọi người chỉ thường tập từ 2 – 3 buổi/tuần.

Empty

Cô nàng được giáo viên hướng dẫn khen ngợi là có lịch tập luyện chăm chỉ nhất trung tâm.

Empty

Nhờ kiên trì với bộ môn này 10 năm, Son Ye Jin không chỉ có vóc dáng đẹp mê mà còn “tậu” được độ dẻo dai đáng kinh ngạc.

Empty

Mỗi ngày, Son Ye Jin dành khoảng một tiếng đồng hồ tại phòng tập và nâng cao cường độ trước mỗi dịp cần siết dáng. Cô gây bất ngờ khi có thể thực hiện thành thục những bài tập có độ khó cao. Cô nàng thậm chí còn đi bộ từ nhà đến phòng tập trong khoảng 1 tiếng đồng hồ chỉ vì đã ăn một bát mì. 

Trong lúc tìm hiểu, những động tác cơ bản tại nhà sau đây sẽ giúp chị em dễ dàng làm quen với Pilates:

1. Bài tập co giãn cơ bắp đùi

- Bước 1: Mở rộng đầu gối và chân sang hai bên, sau đó dang rộng hai tay và giữ ở tư thế cân bằng.

Empty

- Bước 2: Bạn vừa giữ hai tay ở tư thế cân bằng, vừa từ từ hạ thân trên xuống mặt sàn. Hãy cố giữ đầu gối không bị gập cong và tập luyện dần dần để có thể lặp lại động tác này 15 lần.

2. Bài tập căng cơ lưng và vai

- Bước 1: Giữ cơ thể ngồi trong tư thế thẳng, dùng hai tay giữ dải lụa căng và giơ thẳng hai tay lên đầu.

Empty

- Bước 2: Sau đó, bạn vừa giữ người thẳng vừa dần dần hạ thấp hai tay ra phía sau lưng của mình. Lúc này, hãy cố gắng hạ thấp cả hai tay xuống hết mức có thể. Động tác này cũng được lặp lại 15 lần.

3. Bài tập giãn cơ cho phần thân dưới

- Bước 1: Đứng thẳng và bước chân phải về phía trước. Sau đó từ từ gập phần thân trên về phía trước và đặt hai tay chạm xuống sàn.

Empty

- Bước 2: Bạn tiếp tục hạ thấp chân phải xuống tạo thành một góc vuông ở đầu gối, đồng thời phần lưng, eo và chân trái tạo thành một đường thẳng, không bị bẻ cong.

- Bước 3: Chuyển sang tư thế ngồi thẳng lưng, hạ đầu gối chân trái chạm đất và đặt hai tay tì lên đầu gối chân phải. Lặp lại động tác này 15 lần.