6 mỹ nhân Hàn có gương mặt xinh đẹp nhất Kpop: Irene đứng đầu bảng, Jennie vị trí thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Irene (Red Velvet), Jennie (BLACKPINK), Yoona (SNSD)... là những mỹ nhân có thứ hạng cao.

Trước nay, những bảng xếp hạng nhan sắc sao Hàn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen. Mới đây, Mnet đã công bố danh sách những ngôi sao có gương mặt đẹp nhất Kpop. Theo đó, vị trí đầu tiên thuộc về Irene (Red Velvet), tiếp theo là Jennie (BLACKPINK), Yoona (SNSD), Suzy, Oh Yeon Seo và Jang Won Young (IZ*ONE). Đây đều là những mỹ nhân trong danh sách này đều có vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái khó có người bì kịp. 

1. Irene (Red Velvet)

Irene bất ngờ đứng đầu trong top mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất Kpop do Mnet bình chọn. Từ trước đến nay, nhan sắc của trưởng nhóm Red Velvet đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp nữ tính và sang chảnh, cô nàng chưa bao giờ vắng mặt trong top đầu các bảng xếp hạng nhan sắc. Tuy nhiên chỉ có điều sau phốt thái độ, Irene có thêm không ít antifan nên nhiều ý kiến cho rằng cô nàng không xứng đáng với vị trí số 1.

Empty

2. Jennie (BLACKPINK)

Nhắc đến idol vừa xinh đẹp vừa cá tính không thể thiếu Jennie (BLACKPINK). Cô nàng xếp hạng 2 nhờ khuôn mặt vừa dễ thương vừa quyến rũ. Dù không sở hữu những nét đẹp điển hình như mặt V-line, mũi cao, da trắng sứ nhưng cô lại có thần thái độc nhất, Jennie đã trở thành IT Girl hàng đầu Kpop. 

Empty

3. Yoona (SNSD)

Đã hơn 1 thập kỷ ra mắt công chúng nhưng Yoona (SNSD) vẫn luôn là một trong những nữ thần nhan sắc được yêu thích nhất Kpop, cô nàng giữ hạng 3 trong BXH này. Yoona sở hữu gương mặt nhỏ, nét đẹp tươi sáng, ngũ quan hoàn hảo và làn da trắng mịn nổi bật. 

Empty

4. Suzy

Suzy cũng không chịu thua kém Yoona, "tình đầu quốc dân" vượt mặt nhiều đồng nghiệp và giữ hạng 4 nhờ nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng. Cô có nét đẹp làm lay động lòng người với gương mặt hài hòa, ngũ quan sắc nét cùng nụ cười tỏa nắng.

Empty

5. Oh Yeon Seo

Hạng 5 thuộc về mỹ nhân Hoa Du Ký Oh Yeon Seo. Dù dính nghi án "dao kéo" nhưng không thể phủ nhận Oh Yeon Seo có gương mặt sắc sảo và vẻ đẹp sang chảnh.

Empty

6. Jang Won Young (IZ*ONE)

Center Gen Z đình đám Jang Won Young (IZ*ONE) góp mặt ở hạng 6 dù là gương mặt khá mới trong làng giải trí. Cô nàng sở hữu chiều cao khủng cùng nhan sắc ngọt ngào, thành viên IZ*ONE được kỳ vọng sẽ trở thành nữ thần thế hệ tiếp theo. Gương mặt Jang Won Young pha trộn giữa vẻ đẹp ngây thơ, ngọt ngào và sang chảnh hút hồn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link