Top 4 quý cô độc thân xinh đẹp, sở hữu khối tài sản "kếch xù" của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân Việt này dù giàu có, xinh đẹp nhưng hiện tại vẫn chưa chịu lấy chồng khiến dân tình sốt ruột mong chờ họ thoát ế.

1. Mỹ Tâm

Mỹ Tâm sinh năm 1981, là một trong những ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt. Rất cởi mở về những dự án âm nhạc nhưng Mỹ Tâm ít khi chia sẻ về đời tư, từ chuyện tình cảm đến những tài sản mà mình đang có. Tuy nhiên, cô vẫn được biết tới như một trong những ca sĩ giàu có nhất nhì làng nhạc Việt bởi sở hữu công ty giải trí, thương hiệu thời trang riêng, tòa nhà cao tầng trên phố Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP HCM) và quỹ từ thiện mang tên mình.

Mỹ Tâm là quý cô độc thân xinh đẹp, giàu có nhất nhì showbiz Việt hiện nay.

Mỹ Tâm là quý cô độc thân xinh đẹp, giàu có nhất nhì showbiz Việt hiện nay.

Năm 2007, Mỹ Tâm thành lập công ty giải trí mang tên MT Entertainment do chính cô làm giám đốc và chủ yếu chăm lo cho các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ. Năm 2008, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu thành lập quỹ từ thiện nhắm tới đối tượng là nghệ sĩ neo đơn và những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Mỹ Tâm hoạt động quỹ này bằng cách trích một phần lợi nhuận từ các sản phẩm âm nhạc do công ty giải trí của cô sản xuất. 

Năm 2012, Mỹ Tâm chính thức khai trương tòa nhà 5 tầng tại có vị trí đắc địa trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP HCM). Một tầng của tòa nhà này được dùng để trưng bày sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang riêng do Mỹ Tâm làm chủ. Hai tầng khác dùng để làm quán cà phê sang trọng đồng thời là nơi cô họp mặt, gặp gỡ các fan ruột. Phần còn lại của tòa nhà là nơi làm việc của công ty giải trí. Dù Mỹ Tâm không tiết lộ giá trị tài sản nhưng nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhận định, tòa nhà của nữ ca sĩ có giá lên đến hàng trăm tỷ đồng.

2. Thanh Hằng

Sinh năm 1983, ở tuổi 36, Thanh Hằng vẫn là siêu mẫu có sức hút hàng đầu làng giải trí Việt bất chấp sự nở rộ của hàng chục hàng trăm tên tuổi tươi trẻ khác với những cặp chân miên man dài hơn nhiều đôi chân trứ danh 1m12 của cô năm xưa. 36 tuổi và Thanh Hằng vẫn độc thân.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 chưa một lần công khai người yêu dù thừa nhận đã yêu và yêu nhiều lần. Chỉ đơn giản là vì cô muốn công chúng nhớ đến cái tên Thanh Hằng qua những bộ sưu tập mà cô trình diễn, những bộ phim mà cô đóng chứ không phải những cuộc tình ồn ào.

Thanh Hằng hiện tại là 1 cô nàng độc thân vui vẻ được nhiều người ngưỡng mộ.

Thanh Hằng hiện tại là 1 cô nàng độc thân vui vẻ được nhiều người ngưỡng mộ.

Nhưng cũng như mọi phụ nữ khi yêu, yêu bao nhiêu lần là bấy nhiêu lần hạnh phúc, đau khổ, hy vọng, tuyệt vọng, say đắm, lạt phai. Điều khiến cho người phụ nữ này khác với người phụ nữ kia là cách họ nhìn nhận tình yêu sau mỗi lần đổ vỡ và cách họ đặt vị trí của viên gạch tình yêu trong vô vàn những viên gạch cuộc đời.

Ở tuổi 36, Thanh Hằng vẫn đang là một cô nàng độc thân vui vẻ. Cô cũng quá bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc của một ngôi sao hạng A nên chẳng có thời gian mà sốt ruột với việc chồng con.

Nhưng lý do chính của cô là: “Yêu thì có thể nhiều lần, cưới thì chỉ một lần hay thậm chí là không bao giờ trong cuộc đời của một người phụ nữ. Thế nên tôi càng phải chọn lựa kĩ hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào để không phải hối tiếc về sau.”

3. Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980, được nhiều khán giả yêu thích trong những năm 2000. Những ca khúc nổi bật của cô bao gồm Quỳnh Hương, Anh, Căn phòng mưa rơi... Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương còn giành được nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín như Mai Vàng 2004, Làn sóng xanh 2006, Làn sóng xanh 2007, Giải Âm nhạc châu Á Mnet cho Nghệ sĩ châu Á của năm ở Việt Nam... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương bỗng nhiên vắng bóng tại các sân khấu ca nhạc. Cô chỉ nhận lời tham gia một số chương trình do bạn bè thân thiết tổ chức.

Công việc kinh doanh thành công mang đến cho Hồ Quỳnh Hương cuộc sống sung túc.

Công việc kinh doanh thành công mang đến cho Hồ Quỳnh Hương cuộc sống sung túc.

Năm 2015, Hồ Quỳnh Hương tái xuất với vai trò giám khảo trong chương trình X-Factor. Khi được hỏi về nguồn thu nhập trong thời gian đi hát, giọng ca Căn phòng mưa rơi cho biết, cô kiếm sống nhờ công việc kinh doanh của gia đình. Hồ Quỳnh Hương hiện điều hành một công ty xây dựng tại TP HCM. Trên thương trường, cô là một doanh nhân quyết đoán và nghiêm khắc. “Trong kinh doanh, tôi có hai tính cách rõ ràng. Trong giờ làm việc, tôi rất nghiêm khắc, không thể nhập nhằng giữa giám đốc, quản lý và nhân viên. Thế nhưng ngoài giờ làm, tôi trò chuyện, ăn uống vui vẻ với các em", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Công việc kinh doanh thành công mang đến cho Hồ Quỳnh Hương cuộc sống sung túc. Ngoài căn biệt thự được trang trí nội thất theo phong cách hoàng gia ở TP HCM, cô còn sở hữu một ngôi nhà trị giá hàng chục tỷ đồng ở Hà Nội. Cơ ngơi của Hồ Quỳnh Hương ở Hà Nội tọa lạc trên phố Trương Định. Ngôi nhà này thỉnh thoảng được cô sử dụng mỗi lần từ TP HCM ra thủ đô công tác. Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh từng chia sẻ cô từng đập đi sửa lại đến 4 lần mới vừa ý. Mỗi góc nhỏ trong ngôi nhà đều được cô chăm chút kỹ lưỡng với nội thất sang trọng. Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương còn có sở thích sưu tập và trưng bày nhiều tranh đá quý trong nhà. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, muốn dành tặng cho mình một căn nhà khang trang, hiện đại với kiến trúc kiên cố và đầy đủ tiện nghi để bù đắp cho quá khứ nghèo khó, thiếu thốn lúc nhỏ.

4. Ca sĩ Phương Linh

Trong làng nhạc Việt, hiếm ca sĩ nào vừa sở hữu giọng ca mê hoặc vừa sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành như Phương Linh. Vậy mà ở tuổi hơn 30, nữ ca sĩ “Cơn mưa tình yêu” vẫn lẻ bóng một mình với một sự nghiệp không rực rỡ, chẳng ồn ào. Song, ai buồn cho cô cứ buồn, ai tiếc cho cô cứ tiếc, còn Phương Linh vẫn cứ an yên, đủng đỉnh sống vui.

Ca sĩ Phương Linh vẫn trẻ trung, quyến rũ dù đã bước qua tuổi 30.

Ca sĩ Phương Linh vẫn trẻ trung, quyến rũ dù đã bước qua tuổi 30.

Phương Linh bảo cô là người không thích lên kế hoạch cho cuộc đời, dù là kế hoạch ra album hay kế hoạch yêu, kế hoạch lấy chồng. Cô chỉ có thể biết được ngày mai sẽ làm gì, tuần sau sẽ làm gì, chứ đừng ai hỏi cô tháng sau sẽ làm gì.

Các ca sĩ khác có thể 1 tuần chạy 20 show, còn Phương Linh chấp nhận chỉ chạy 10 show. Vì với cô, như thế… đủ rồi. Cô cân tiền nhưng không ham kiếm tiền. Cô thích một cuộc sống gia đình đầm ấm nhưng không khao khát đến bất chấp. Cô chọn cách sống “thuận tự nhiên”, làm những gì vừa vặn với mình, không mong ngóng “như đứng đống lửa như ngồi đống than” với bất kì điều gì xa vời.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn