Phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ của người đẹp Giáng My

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã gần bước qua ngưỡng tuổi 44 nhưng người đẹp vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp cũng như gu thời trang đáng ngưỡng mộ của cô.

giang my thoi trang phunutoday1

Giáng My diện trang phục của nhà thiết kế Ann Gi. Cô khéo kết hợp phụ kiện bông tai cùng tông đỏ và nhẫn, vòng tay ngọc trai, tôn vẻ sang trọng. 

giang my thoi trang phunutoday2

Chiếc đầm xuyên thấu màu xanh lá càng tôn lên làn da trắng ngần của Hoa hậu Đền Hùng.

giang my thoi trang phunutoday3

Người đẹp 44 tuổi đã nhận được nhiều lời khen với chiếc đầm xuyên thấu đính cườm tuyệt vời này. Hoa hậu trông như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

giang my thoi trang phunutoday4

Với bộ trang phục này, Giáng My trông thật quý phái và trẻ trung. Từ tổng thể bộ trang phục, với hai tông màu cơ bản trắng đen đến các chi tiết phụ kiện như giày, túi xách và hạt chuỗi, đều được người đẹp chăm chút rất kỹ.

giang my thoi trang phunutoday5

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe trọn thân hình nuột nà, dáng chuẩn không kém gì thiếu nữ trong bộ đầm đen phối ren khéo léo, đẹp mắt.

giang my thoi trang phunutoday6

Giáng My nổi bật khi diện chiếc váy dạ hội kết hợp với kiểu tóc bới nữ tính, phụ kiện ngọc trai sang trọng cùng túi xách màu hồng đồng điệu với trang phục.

giang my thoi trang phunutoday7

Giáng My chọn chiếc váy màu đỏ trắng của nhà thiết kế Ann Gi xuất hiện trong một sự kiện. Vẻ đẹp cuốn hút cùng phong cách thời trang tinh tế luôn giúp người đẹp nổi bật.

giang my thoi trang phunutoday8

Hoa hậu đền Hùng Giáng My xuất hiện đầy quyến rũ cùng dáng thon khi diện bộ đầm da báo kiêu sa, khoe vẻ đẹp không tuổi.

giang my thoi trang phunutoday9

Trang phục váy dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải với các đường nét tinh tế, cầu kỳ đã làm Giáng My trở nên nổi bật với các đường cong nóng bỏng.

giang my thoi trang phunutoday10

Chất liệu cao cấp, phom dáng mềm mại càng làm tôn nét quyến rũ của người đẹp Đền Hùng.

Phong cách thời trang
Phong cách thời trang "siêu" sặc sỡ, màu mè của Khánh Thi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phong cách thời trang "siêu" sặc sỡ, màu mè của Khánh Thi khiến nhiều người không khỏi rời mắt.
Bạn gái năng động, sành điệu với chân váy da bó sát cơ thể
Bạn gái năng động, sành điệu với chân váy da bó sát cơ thể
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chân váy da bó sát cơ thể không những không khiến chị em cảm thấy khó chịu mà ngược lại còn rất dễ chịu và vô cùng phong cách.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn