6 item thời trang sành điệu mọi cô nàng nên có trong mùa thu năm nay

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là cô nàng thời trang hãy cập nhật ngay những xu hướng hot này nhé

Mỗi mùa thời trang đều có những xu hướng mới mẻ, phong cách bạn cần cập nhập, nếu bạn muốn trông thật hợp thời trang và sang trọng nhưng không có đủ ngân sách hay thời gian để f5 tủ quần áo của mình hãy tập trung đầu tư cho phụ kiện. Dưới đây là 6 phụ kiện sang trọng, không bao giờ lỗi mốt bạn nên tham khảo nhé.

Phụ kiện lông

Một phụ kiện bằng lông sang trọng là gợi ý đầu tiên bạn nên sắm đó có thể là một chiếc mũ, túi xách lông thú, giày thậm chí là đồng hồ, dây chuyền... Bạn cũng có thể chọn một chiếc khăn lông để tô điểm thêm cho set đồ trong thời tiết lạnh.

phu-kien-1
phu-kien-2

Dây thắt lưng da

Nếu bạn yêu thích phong cách boho trong mùa thu này thì một chiếc dây thắt lưng da màu nâu là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy lựa chọn dây thắt lưng đai bản to cùng một số điểm nhấn nhé. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với set đồ sang trọng để tới văn phòng như blogger thời trang Mary Orton đã làm.

phu-kien-3
phu-kien-4

Túi đeo chéo

Mùa thu này, những kiểu túi đeo chéo cũng khá phong cách bạn có thể lựa chọn. Chiếc túi nhỏ giúp bạn đựng những vật dụng cần thiết hơn nữa vẫn thời trang và phong cách. Bạn cần lựa chọn chiều dài dây phù hợp với cơ thể. Màu sắc chất liệu cũng rất quan trọng giúp bạn nổi bật hơn.

phu-kien-5
phu-kien-6

Bốt

Bốt ấm áp là phụ kiện không thể thiếu được đối với mỗi cô nàng trong mùa thu năm nay. Những kiểu bốt cổ điển được nhiều bạn gái lựa chọn như bốt cao đính lông, bốt da sang trọng, sexy, bốt thắt dây quyến rũ...

phu-kien-7
phu-kien-8

Phụ kiện da báo

Trong mùa lạnh, chất liệu ấm áp sang trọng như da, lông thú hay da thú được ưa chuộng. Những họa tiết cũng được chú ý. Một trong số đó là họa tiết da báo. Một chiếc túi xách, khăn, giày cao gót da báo là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nhé. Những phụ kiện này không bao giờ lỗi mốt lại rất sang trọng.

phu-kien-9
phu-kien-10

Vớ cao

Rất có thể bạn cho rằng những chiếc tất không mấy ảnh hưởng đến thời trang nhưng chúng cũng rất linh hoạt có thể giúp bạn trông nổi bật hơn. Bạn có thể mix vớ cao cùng với bốt, giày cao gót, quần short, chân váy...

phu-kien-11phu-kien-12
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn